Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Fan đổ vỡ òa trong vui vẻ: Không chỉ trở lại với album mới, Super Junior báo cáo 'Super Show 7'

Ngày 28/9, tổ chức kinh doanh con của S.M. Entertainment là SJ Label đã xác thực sau khi comeback vào tháng 11 này, Super Junior sẽ tổ chức một buổi solo concert to lớn diễn ra từ ngày 16-17/12 tại gia thi đấu Jamsil Arena (Seoul, Hàn Quốc). Trước đây, trưởng hàng ngũ Leeteuk cũng từng chia sớt hàng ngũ đã kết thúc các giai đoạn để sẵn sàng công bố item mới, để quay về sàn đấu Kpop tham gia bốn tuần 11 này.

Fan vỡ òa trong hạnh phúc: Không chỉ trở lại với album mới, Super Junior công bố Super Show 7 - Ảnh 1.

SJ Label – nhãn hiệu riêng của Super Junior – vừa báo cáo lực lượng sẽ quay lại với concert mang tên Super Show 7 vào 04 tuần 12 này.

Theo Allkpop, ngoài các thành viên Heechul, Shindong, Yesung, Leeteuk thì concert lần này còn có sự góp mặt của Siwon, Donghae và Eunhyuk.

Hai thành viên Ryeowook và Kyuhyun đang còn trong thời gian chấp hành bổn phận quân sự nên không tham gia đợt comeback và solo concert. Nhì thành viên còn lại là Sungmin - bị số đông fan "tẩy chay" vì bất ngờ lấy hậu phi mà không báo cáo gây ảnh hưởng tới đội ngũ hồi năm 2015 và Kangin - bị vướng tranh cãi tài xế khi đang say rượu gây tai nạn hồi tháng năm/2016 - cũng sẽ không nhập cuộc concert lần này.

Fan vỡ òa trong hạnh phúc: Không chỉ trở lại với album mới, Super Junior công bố Super Show 7 - Ảnh 2.

Super Junior hiện ra với đội hình 4 thành viên trong concert của đại mái nhà SM.

Là một trong những hàng ngũ nhạc đông thành viên nhất Kpop, tất nhiên ngày 8/7 gần đây, tại concert của đại gia đình SM, Super Junior chỉ có 4 thành viên tham gia đứng tầm thường một sân khấu trình diễn. Việc giữ cho cái tên Super Junior vẫn còn đến hiện tại là một yếu tố đã rất khó khăn, chứ đừng nói tới việc tập hợp trọn vẹn các thành viên như thời hoàng kim. Cho nên, việc 7 thành viên của lực lượng nhạc sắp đến sẽ đứng phổ biến một sàn diễn là nhân tố mong mỏi của chính các thành viên và phần nhiều người mến mộ lâu nay nay.


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét