Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên phản ứng và không kiềm được nước mắt

Chiều ngày 29/9 vừa mới đây, đoàn phim Thủ tục lửa đã có cuộc họp nhằm tậu ra hướng khắc phục cho yếu tố nợ cát-xê các diễn viên trong đoàn, dù phim đã đóng máy. Cuộc họp có sự tham gia của các diễn viên trong phim như Lâm Minh Thắng, Kim Phượng...

Cách thức đây không lâu, các diễn viên có chia sớt thông tin về việc đoàn phim vẫn chưa trả cát-xê như đã hứa hẹn trên trang cá nhân. Cho nên mà nhà đóng chai, biên kịch Châu Thổ phải doanh nghiệp cuộc họp công khai nhằm xoa dịu dư luận cũng như trình bày với các diễn viên về những khó khăn ngoài ý muốn.

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên không kiềm được nước mắt - Ảnh 1.

Giấy tờ Lửa là phim hình sự, dự kiến dài 1100 tâp, phát sóng trong khoảng 2017 tới 2020, với kinh phí khoảng 300 tỉ đồng

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên không kiềm được nước mắt - Ảnh 2.

Nam diễn viên Lâm Minh Thắng

Chi tiết, diễn viên Lâm Minh Thắng cho nhân thức anh đóng phim vì yêu nghề và tin tưởng nên ban đầu không yên cầu. Nhưng tin tức nhà đầu tư Việt My đã trả tiền 70% số tiền cho đoàn nhưng diễn viên vẫn chưa kiếm được cát-xê khiến cho anh bức xúc: "Thông tin Việt My đã trả được 70% tiền cho Sena nhưng Sena chưa thanh toán cho diễn viên khiến cho bạn bè vô cùng tổn thương, mất lòng tin. Lúc trước, khiến cho phim cho Sena tôi rất tin cẩn. Vì tin tưởng nên không đòi hỏi cát-xê dù đã quá hạn trong phù hợp đồng. Yêu cầu chị Châu Thổ tư vấn cho chúng tôi xem tin tức đó đúng hay không?".

Nữ diễn viên Kim Phượng vừa khóc vừa nhớ lại quãng thời điểm gian khổ của bằng hữu trong đoàn phim. Chị cũng nói sẽ kiếm được cát-xê trễ để nhịn nhường lại cho những người gian truân hơn trước tình hình này.

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên không kiềm được nước mắt - Ảnh 3.

Nữ diễn viên Kim Phượng không kiềm được nước mắt trong buổi họp báo

Khi được đặt nghi vấn có phải công ti Sena đang lạm dụng gian truân để "giam lương" diễn viên thì biên kịch Châu Thổ giải thích: "Không như tin tức về văn bản thanh toán nợ lan tràn trên mạng, thực tế, Việt My mới thanh toán của Sena đến phàn 2 của Giấy tờ lửa. Riêng phần 3 mới trả 15% kinh phí tiền kỳ. Số còn lại gần 6 tỷ đồng, Việt My chưa thanh toán.", song song chị đưa kèm những giấy tờ, văn bạn dạng đã kí kết để chứng minh.

Diễn viên Anh Tuấn cũng lo sợ và chất vấn, rằng lẽ nào giả dụ Việt My không trả nợ thì diễn viên mãi mãi không có cát-xê? Dù mọi người đều thông cảm và nắm bắt cho Sena nhưng song song cũng đòi hỏi được nhận một lời hẹn hứa hẹn cụ thể hoặc biện pháp nào đó.

Phim truyền hình kinh phí 300 tỉ nợ cát-xê, diễn viên không kiềm được nước mắt - Ảnh 4.

Biên kịch Châu Thổ - giám đốc hãng phim Sena

Biên kịch Châu Thổ nói thêm: "Tôi chỉ có một ngôi nhà thì đã bán. Chiếc xe tôi cũng mới bán cách thức đây 3 ngày. Tôi ước gì có thêm nhà để bán, trả nợ trước cho đồng đội. Nợ một đồng còn nặng người, đây tôi mang nợ biết bao lăm người với nhiều tiền.". Chị cho biết đây là lần trước tiên chị rơi vào nghịch cảnh này và những ngày qua đang chịu nhân thức bao sức ép, bản thân chị cũng làm cho phim vì mê mẩn chứ ko phải muốn lừa dối người nào.

Đoàn phim hứa sẽ đưa ra câu giải đáp chính thức vào ngày 15/10 đến đây.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét