Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

3 điểm hot tăng giá đất mới năm 2017 tại TP HCM |

Đất các thị xã vùng ven: Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn (TP HCM) hẹn hứa sẽ trở thành trọng điểm tăng giá trong năm Đinh Dậu nhờ đang được quy hoạch lên thị xã và giá đất tại đây vẫn còn thấp so với mặt bằng phổ biến toàn thị trường.

Phó giám đốc điều hành Công ty cũ kĩ phần địa ốc Thăng Long - Lê Vũ Tuấn Anh dự đoán năm 2017, thị trường BĐS TP HCM sẽ hình thành 3 điểm nóng mới nổi có biên độ tăng giá đất thấp nhất 15% và cao nhất có thể đạt 30%. Chuyên gia này phản hồi, các quận vùng ven này được xem là những địa bàn có thể phát triển đa dạng bỗng nhiên biến nhất trong vòng một thập niên tới.


Điểm hot mới của BĐS liền thổ TP HCM năm 2017 được dự đoán sẽ lan ra các huyện vùng ven đang được xét quy hoạch lên thị xã. Ảnh: Vũ Lê

Đất thị xã Bình Chánh hẹn hẹn tăng giá 20%

Ngoại trừ khu Trung Sơn xuất hiện bằng giá đất cao ngang ngửa huyện 7, được xem là xã nhà giàu của thị xã Bình Chánh sẽ tăng tốc chậm chạp lại, trợ thì bão hòa về giá trong năm Đinh Dậu, các phố vùng ven của huyện này đều có phổ quát tiềm năng tăng giá trong 12 bốn tuần tới. Địa bàn điển hình của Bình Chánh là thị trường nhà đất tại hai xã Vĩnh Lộc A - Vĩnh Lộc B. Nhị địa phương này có giá đất thuộc hàng thấp nhất huyện. Dù án binh bất động đa dạng năm qua nhưng giá đất 2 xã này đã khởi đầu chuyển động trước thềm năm mới trong khi đang nín thở chờ thoát mác nông thôn, khoác áo thành phố.

Nguyên nhân tăng giá trong ngắn hạn được lý giải phần nhiều do hiệu ứng tâm lý. Duyên do tăng giá dài hạn dựa vào tham gia hệ thống liên lạc gắn kết với các tuyến tuyến đường cần thiết đã hình thành. chậm tiến độ là Quốc lộ 1A và Tỉnh giấc lộ 10 tiếp liền với khu kĩ nghệ Đức Hoà, Long An; trục đường Nguyễn Văn Linh nối trong khoảng quốc lộ 1A đến thị xã 7; con đường Võ Văn Kiệt nối trong khoảng Quốc lộ 1A qua sông Sài Gòn tới huyện 2 và đi Đồng Nai. Hình như Quốc lộ 50 nối thị xã Bình Chánh với các huyện Cần Đước, Cần Giuộc của thức giấc Long An.

Đất huyện Nhà Bè kỳ vọng tăng giá 30%

Đây là quận được đánh giá có sức bật mạnh nhất trong hàng ngũ 3 thị xã sẽ quy hoạch lên thị xã. Biên độ tăng giá đất trên địa bàn quận cao nhất có thể đạt 30%. Nguồn gốc do các doanh nghiệp địa ốc danh tiếng và nhà đầu tư cá nhân đã đi tắt đón đầu, nắm giữ đất địa bàn huyện từ rất sớm, hứa hẹn sẽ là một trong những thị trường bất động sản liền thổ nhộn nhịp nhất trong 12 04 tuần đến. Đây là thị xã tụ hội được 2 nhân tố mẫn cảm giúp tăng giá bất động sản. Nhân tố thứ nhất có siêu công trình khu đô thị Hoa Phượng đỏ Hiệp Phước. Yếu tố thứ hai là hạ tầng gắn kết đồng bộ đi liên tỉnh, liên vùng.

Các lực đỡ cung cấp giá đất thị xã Nhà Bè tăng lên trong thời điểm đến gồm có: vị trí lối vào của Nam Sài Gòn, giáp giới với các tỉnh Long An, Đồng Nai và có các tuyến tuyến phố chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát nối Nhà Bè tham gia trọng điểm đô thị. Dường như, quận này kế thừa những một thể ích cơ sở vật chất cơ sở cao cấp của khu thị trấn Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Đất huyện Hóc Môn tăng giá trong ngưỡng 15%

Dù xếp sau Bình Chánh và Nhà Bè về mặt bằng giá đất bình quân cũng như tốc độ phát triển nhưng bất động sản liền thổ thuộc quận Hóc Môn vẫn được xếp vào hàng ngũ đầy tiềm năng, ước lượng có thể đội giá thêm 15% trong năm Đinh Dậu. Tỷ trọng tăng giá đất này vẫn được xếp tham gia đội ngũ xuất sắc vì gấp đôi lợi nhuận suất tiền gửi nhà băng. Các điểm hot trên khu vực quận này gồm có: đất dọc theo tuyến trục đường Phan Văn Hớn thuộc phường Xuân Thới Thượng và trục đường Nguyễn Văn Bứa.

Chi nhánh để hy vọng tham gia sự vững mạnh giá đất của Hóc Môn là thị xã đang được quy hoạch khá bài bạn dạng về tuyến phố xá, cơ sở cùng ăn theo tuyến Metro số 2 nối Bến Thành - Tham Lương. Ngoài ra khu vực trường học An Sương cũng đang được nâng cấp và mở rộng tạo nên trào lưu đầu tư đón sóng hạ tầng mới.

Ông Tuấn Anh cho nhân thức thêm, năm 2016 giá đất Sài Gòn đã tăng trên diện rộng, nhưng đa số tập trung vào địa bàn truyền thống là cửa ngõ quen thuộc ở khu Đông - Nam - Tây đô thị. Vì thế, sang năm Đinh Dậu, sức nóng thị trường có thể lan tỏa rộng ra các địa bàn mới, ít được để ý hơn như các huyện vùng ven đang được để ý quy hoạch lên quận. Vấn đề này có thể dẫn tới khu vực giáp giới với 3 quận Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn có thể cũng khởi đầu xuất hiện một mặt bằng giá đất mới trong năm 2017 do tâm lý té nước theo mưa.

Chuyên gia này khuyến cáo, nhà đầu tư muốn rót tiền tham gia nhà đất tại 3 huyện này cần phân tích thăm dò kỹ qua phổ quát kênh, song song tỉnh táo trước bẫy giá bình thường trên hoạt động mua bán bây giờ. ngừng thi côngĐây là trạng thái chỉ tăng giá chào bán nhưng khá ít trường phù hợp ghi nhận tăng giá trong khoảng đàm phán chiến thắng.


Theo Vũ Lê/VnExpress.net


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét