Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Bạch Đằng trúng thầu kiến thiết Công trình Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương giai đoạn 2 |

(Xây dựng) - Ông Nguyễn Trọng Khải, Tổng Giám đốc Tổng Tổ chức kinh doanh Xây đắp Bạch Đằng - CTCP vừa ký Phù hợp đồng thi hành Gói thầu ICB/04 thuộc Công trình Cải thiện không gian nước Nam Bình Dương giai đoạn 2 với Ban Quản lý công trình Cải thiện không gian nước Nam Bình Dương tham gia ngày 20/01/2017.


Thây mặt chỉ đạo nhì bên trao thích hợp đồng đã ký kết.

Gói thầu ICB/04 là gói thầu xây dựng màng lưới nhặt nhạnh nước thải sinh hoạt và các trạm bơm tại đô thị Thủ Dầu Một. Nhà đầu tư của dự án là Công ty TNHH Cổ hủ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE). Gói thầu có trị giá hợp đồng hơn 953 tỷ đồng, thời điểm xây dừng là 27 tháng.

Các hạng mục chính của gói ICB/04 bao gồm các phần: Tuyến cống chính (F400-1.200mm) khoảng 13km; Tuyến cống nhánh và cống có áp (F200-300mm) khoảng 55km; Tuyến cống thu gom (F<200mm) khoảng 180km; 08 trạm bơm; 03 giếng thu; Mua trang bị điều hành và bảo trì.

Công trình Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương nhằm cải thiện chất lượng sông Sài Gòn ưng chuẩn việc phát hành hệ thống thu nhặt nước thải khu vực Thủ Dầu Một và một nhà máy xử lý nước thải cho thị trấn Thuận An và góp phần cải thiện nhân tố kiện sống cho các khu vực nói trên cũng như khu vực hạ lưu sông Sài Gòn (TP.HCM). Thời kỳ 2 của công trình tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) có quy mô xấp xỉ 900ha.

Tổng Công ti Xây đắp Bạch Đằng là tổ chức mạnh trong lĩnh vực Xây dựng, có kinh nghiệm xây đắp đa dạng nhà cửa công nghệ, dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, giao thông và đặc biệt có kinh nghiệm trong xây cất các Công trình thoát nước mưa nước thải đảm tiến độ, đảm bảo các đòi hỏi về chất lượng, kỹ - mỹ thuật và bình an công tích, được nhà đầu tư đánh giá cao như Công trình thoát nước mưa nước thải chất thải rắn Hải Phòng; Dự án Đầu tư Xây đắp hệ thống Thoát nước, lượm lặt và xử lý nước thải TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).

Mỹ Hạnh


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét