Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Mãn nhãn với Lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc 2017 |

Lễ hội hoa xuân 2017 với chủ đề "Trong khoảng cổ tích đến tương lai” được đầu cơ kinh phí lớn với phổ biến loài hoa được bố trí một phương pháp nghệ thuật, trải dài trên diện tích 54ha của khu đô thị Ecopark hấp dẫn hàng nghìn người đến tham quan, vui chơi.

Cùng với Lễ hội hoa xuân là các chương trình biểu diễn nghệ thuật bình dân, đương đại rực rỡ được tổ chức.

Không chỉ được thưởng lãm hoa, khách tham quan còn được tham gia vui chơi, tương tác với âm nhạc, hội họa, các chương trình trình diễn nghệ thuật, ăn uống ẩm thực dân tộc, các trò chơi truyền thống... đưa công chúng về với Tết cổ điển xưa.

Đây là năm thứ hai lễ hội Lễ hội hoa Xuân 2017 được đơn vị tại Khu thành phố Ecopark và được đánh giá là có diện tích lớn nhất khu vực miền Bắc, với phổ biến hoạt động phong lưu.

Lễ hội hoa xuân 2017 với sự lạ mắt, sáng tạo, đặc sắc... đã đem tới hứng khởi cho một ngày xuân tràn đầy sắc màu.

Với chủ đề "Từ cổ lỗ tích tới mai sau", Lễ hội hoa xuân đem đến cho người xem các không gian hoa không giống nhau trải dài trên diện tích 54ha, được đầu tư trang hoàng với nhiều loài hoa giàu sang đầy màu sắc.

Điểm độc đáo của Lễ hội năm nay là không chỉ được thưởng lãm hoa, du khách sẽ được tham gia vui chơi ở 6 đoạn đường: Đoạn đường di sản,Con đường cũ kĩ tích, Con đường tuổi thơ,Con đường thông minh, Con đường ái tình và Cong đường tương lai.

Tại Lễ hội hoa xuân các du khách còn bắt gặp gỡ ông đồ và xin chữ cầu may trong năm mới.

Lễ hội hoa xuân lớn nhất miền Bắc thu hút đông đảo du khách trong ngày đầu tạo dựng cửa.

Hoa tuoi chan chứa trên các nẻo tuyến đường tại lễ hội hoa xuân 2017.

Tại Đoạn đường thông minh được các họa sỹ trẻ trình diễn nghệ thuật tranh vẽ grafiti với các chủ đề về tình yêu, cuộc sống, môi trường mang đậm hơi thở của nghệ thuật đương đại.

Khuê Văn Các, chùa Thiên Mụ, chợ Bến Thành - mô phỏng kiến trúc đặc biệt đại diện ba miền đang được tái hiện nay Con đường di sản trong "Lễ hội hoa Xuân 2017".

Mỗi nẻo các con phố sẽ mang tới cho khách du xuân những cung bậc ngập tràn xúc cảm và sáng tạo với âm nhạc, hội họa và nghệ thuật thao diễn hòa quyện trong hoa trái đặc sắc.

Lễ hội hoa Xuân sẽ kéo dài từ nay tới hết Rằm 04 tuần Giêng (tức ngày 11/2 Dương lịch).


Theo Thanh Hà/Tienphong.Việt Nam


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét