Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Xây dựng các tòa tháp trôi trong khoảng Phần Lan tới Dubai |

(Xây dựng) - Một công trình tạo ra hoàn chỉnh bao gồm nhà ở, nhà hàng, cửa hàng và các cơ sở giải trí nổi được xây đắp ở Phần Lan và trôi tới Dubai sẽ được bắt đầu công đoạn đầu tiên tham gia cuối năm nay.

Đây là một phần của dự án các ngôi nhà nổi của Dubai có lối vào cho tàu bè và đường đi bộ dọc bờ sông dài nhất khu vực.

Dubai nổi tiếng với những dự án bất động sản sáng tạo và xa hoa trong đó Marasi Business Bay được ca ngợi là một trong những biểu trưng tiếp theo sẽ được xây dựng ở khu vực Trung Đông.

ADMARES - Công ti của Phần Lan luôn đi tiên phong trong việc xây dựng và tạo ra nhà nổi cho các khu vực thiếu đất cho xây dựng là nhà thiết kế tòa tháp của công trình này.

Trong quá trình trước tiên, 10 ngôi nhà nổi, 2 nhà hàng, 1 câu lạc bộ du thuyền sẽ được xây đắp. Các ngôi nhà sẽ được lắp đặt nội thất hoàn toản trước khi được chuyển động tới khu vực Trung Đông.

Tổng giám đốc của ADMARES, ông Mikael Hedberg cho biết mục tiêu của ADMARES là phát hành những tòa tháp xây đắp lạ mắt, sáng tạo, thân thương với không gian và sử dụng công nghệ xây đắp văn minh. Ông cho nhân thức thêm, các dự án phát triển nhà nổi đang hướng tới việc sản xuất một mốc sản xuất với hạn độ thay đổi và chất lượng tốt hơn.

Thu Giang (Theo Construction Week)


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét