Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Nhật Tinh Anh thực hiện 8 single kỷ niệm 12 năm ca hát

Nam ca sĩ hy vọng thông qua dự án lần này, người theo dõi sẽ nhận thấy sự thay đổi mới mẻ từ âm nhạc tới hình ảnh ở anh.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh cho nhân thức anh quyết định thi hành chuỗi 8 single tạo ra liên tiếp gửi tặng người mến mộ của bản thân mình nhân dịp kỷ niệm 12 năm ca hát và 10 năm ra mắt ca khúc Vầng trăng khóc (Nguyễn Văn Tầm thường sáng tác), hát cùng Khánh Ngọc.

Trong chuỗi single lần này, anh sẽ lồng ghép những ca khúc từng tạo nên danh tiếng của bản thân như Vầng trăng khóc, Bước qua niềm đau, Yêu phổ thông sẽ thương tổn phổ biến,...

Ca khúc Mỗi câu nói là một nỗi đau thuộc single thứ 3 nằm trong chuỗi 8 single mà anh dự kiến gửi tới người mến mộ. Bài hát có nhạc điệu lấy từ ca khúc nước ngoài do nhạc sĩ Dc Tâm viết lời được Nhật Tinh Anh mến mộ ngay khi vừa nghe chấm dứt bản demo. Ca sĩ yêu cầu Dc Tâm để anh thu âm ca khúc và bỏ ra riêng cho công trình âm nhạc của bản thân mình.

Nhat Tinh Anh thuc hien 8 single ky niem 12 nam ca hat hinh anh 1
Nhật Tinh Anh hướng đến sự nhiều chủng loại trong đẳng cấp. Ảnh: NVCC.

Sau khi hoàn thành phần thu âm, Nhật Tinh Anh chấp hành MV với chủ đề lãng mạn, gửi gắm thông điệp tình ái thời tiến bộ nhưng không kém phần xúc động, ngập tràn yêu thương bỏ ra cho những cặp đôi đã và đang bên nhau. MV phát triển tham gia thời điểm cuối năm như thay lời chúc mừng lễ Giáng sinh của Nhật Tinh Anh gửi tới người mến mộ.

8 single thể hiện sự đa dạng của Nhật Tinh Anh trong âm nhạc. Single đầu tiên Bản thân mình là gì của nhau theo thể loại ballad dịu dàng, single thứ 2 Be your love - Em là tình ái của anh hướng tới chuyên mục EDM, sản phẩm thứ 3 là Mỗi câu nói là một nỗi đau và single thứ 4 Forget my girl - Cố quên người không xứng đáng theo đẳng cấp nhạc tropical. 

Rầm rĩ Only C 'tố' Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc đạo tên bài hát

Theo nam ca sĩ, anh đã quảng cáo không công cho một vật phẩm không cùng màu sắc và nguyên liệu trong khoảng ê-kíp khác.


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét