Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Bên trong nơi nghỉ dưỡng của ông Obama sau khi rời nhà Trắng |

Sau khi rời nơi nghỉ ngơi Palm Springs ở California, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng mái ấm đã tới nghỉ ngơi tại hòn đảo Necker Branson.

Necker Branson là hòn đảo rộng 3 ha, nằm trong quần đảo Virgin thuộc Anh. Ảnh: Wista.

Hòn đảo này được tỷ phủ Richard mua năm 1978 và xây dựng trên đó một khu resort thanh lịch và đắt đỏ. Ảnh: Virgin Limited Edition.

Tòa nhà chính và nổi bật nhất trên đảo là Great House, 6 căn nhà lớn xung quanh được thiết kế theo phong cách Bali tân tiến và thanh lịch. Ảnh: Virgin Limlted Edition.

Đầy đủ các khu vực thư giãn trên đảo đều kiến tạo thành lập, gần gụi với thiên nhiên xung quanh. Ảnh: Virgin Limited Edition.

Du khách tới đây có thể thoải mái thư giãn trong bể bơi vô cực hoặc cộng đồng dục trong các phòng tập có góc nhìn rộng ra biển. Ảnh: Virgin Limited Edition.

Sân quần vợt trên đảo là một trong những nơi rất hấp dẫn du khách trong thời gian nghỉ ở đảo. Ảnh: Cloudinary.

Nhà hàng được kiến tạo nổi trên mặt nước, sắp xếp thành các khu vực hiếm hoi, có thể phục vụ cả đoàn khách lớn và các cặp đôi muốn riêng tư. Ảnh: Virgin Limited Edition.

Necker Branson là điểm đến mến mộ của phổ quát nguyên thủ quốc gia, ngôi sao bóng đá, điện ảnh của quả đât. Ảnh: Virgin Limited Edition.


Theo Minh Hải tổng hợp/Zing.Việt Nam


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét