Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Bắt đầu Năm Gà, nhận vé K Drama Festa không tính phí

Nhằm đếm ngược tới thế vận hội, Cục Ngao du Gangwon, Hàn Quốc tổ chức chương trình K-Drama Festa tại Pyeongchang. Chương trình bày ra vào ngày 18/2/2017 tập trung phổ thông ngôi sao K pop và Drama này được dự báo sẽ khiến cho tan chảy mọi trái tim người ái mộ khắp châu Á. 

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 1.

Nhạc hội K-Drama Festa diễn ra 1 ngày độc nhất 18.2 tại Pyeongchang


Chương trình K-Drama Festa lần này với tiêu điểm là MC Lee Teuk của Super Junior, Kim Bum-Soo, Lyn, Gummy và hàng loạt ngôi sao K pop bậc nhất với những màn biểu diễn cuồng nhiệt trên sàn diễn vô vùng hoành giảm thiểu sẽ thể hiện những bạn dạng Hit K pop khiến cho thỏa mãn người mến mộ. Dường như Talk show trong K-Drama Festa sẽ là cơ hội để người theo dõi giao lưu cùng thần tượng, diễn viên các bộ phim Drama nhiều người biết đến ngay sau khi ăn uống những bản nhạc phim OST thu hút. Những sự kiện bên lề như phường ẩm thực, khu vực tự sướng tái hiện phim trường, và các sự kiện thu hút khác sẽ mang lại cho du khách những hưởng thụ đầy màu sắc chỉ có thể tậu thấy khi tới Pyeongchang, Hàn Quốc. 

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 2.

Hàn Quốc với vẻ đẹp phối hợp giữa truyền thống và hiện đại

 

Để đạt yêu cầu kiếm được vé xem concert không tính phí, khách tham quan hòa bình có thể tróc nã cập website www.kpopconcert.kr và đăng ký. Sau khi đăng ký trực tuyến thành công và thu được email xác nhận đạt yêu cầu được chọn, khách tham quan nước ngoài sẽ đến sự kiện và xuất trình email xác nhận, hộ chiếu để lấy vé trực tiếp tham gia tham gia.

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 3.
Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 4.

EXO – CEX, Kim Bum-Soo, Lyn, Gummy, Lee teuk (Super Junior), I.O.I Chungha... cùng tập kết trong K-Drama Festa tại Pyeongchang

Thời gian chứng nhận kiếm được vé concert không lấy phí cho khách du lịch hòa bình kéo dài tới 20 giờ ngày 25.1.2017.

Khác biệt, du khách Việt còn có 1 lựa chọn vô cùng có lí nữa để sở hữu vé tham gia concert và trải nghiệm chuyến ngao du tuyệt vời bằng cách thức tậu tour du lịch Hàn Quốc mùa đông qua sản phẩm ngao du mùa đông rực rỡ K-Drama Festa tại Pyeongchang của công ty Hanoi Red tours. Tour ngao du nghỉ ngơi phong cách Pyeongchang Resort kéo dài 5 ngày 4 đêm với những khuyến mại đặc biệt bỏ ra cho du khách Việt do tổ chức kinh doanh Hanoi Redtours công ty sẽ lên đường ngày 16/2 /2017. Tin tức cụ thể xin tham khảo: https://goo.gl/dssMBJ. 

Mở màn Năm Gà, nhận vé K Drama Festa miễn phí - Ảnh 5.

Khuông cảnh Hàn Quốc mùa đông luôn làm cho xao xuyến lòng mọi du khách quốc tế


Thời gian mới đây, ngao du Hàn Quốc mùa đông đã biến thành khuynh hướng mới của bạn teen và cả những gia đình văn minh. Không chỉ thuận lợi về phương tiện chuyển vận hàng không với tần suất dày đặc các chuyến bay giữa Việt Nam – Hàn Quốc, những cảnh quan từng làm cho say lòng nhân thức bao trái tim người Việt qua các bộ phim như “Phiên bản tình khúc mùa đông”, Hậu Duệ của Mặt trời” sẽ làm cho chuyến ngao du trở nên độc đáo và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Không chỉ phục vụ du khách bằng những điểm đến như bức chụp cũ rích tích mùa đông, chuyến du lịch Hàn Quốc còn đem lại những hưởng thụ chân thật bằng cách đưa du khách hòa bản thân mình tham gia chính những bức tranh ấy chuẩn y các hoạt động như trượt tuyết, câu cá trên băng, thi nặn người tuyết cố nhiên muôn nghìn giảm giá về sắm sửa, thưởng thức ẩm thực. Hiểu được thị hiếu của bạn trẻ Việt, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại vietnam đã và đang tích cực thúc đẩy công ty các chương trình nhạc hội, lễ hội âm nhạc mang đầy màu sắc Hallyu với nhiều ngôi sao danh tiếng trong làng nhạc K pop cũng như Drama. Website Visitkorea.org.Việt Nam trở thành nơi tuyệt vời cho tuổi teen Việt theo dõi những thông tin và giảm giá tham gia các chương trình nhạc hội, concert, talkshow giao lưu với thần tượng Hàn Quốc duyệt y du lịch.

Các vật phẩm tour ngao du Hàn Quốc mùa đông với chương trình phú quý, điểm tới tuyệt vời, phục vụ chất lượng được đăng vận chuyển trên website chính thức của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại https://goo.gl/L08Znl.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét