Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Tìm nhà, mua xe nhờ kiếm tiền tỷ trong khoảng môi giới BĐS nghỉ ngơi

Phân khúc nghỉ dưỡng, điểm sáng của BĐS năm mới đây, giúp phổ biến môi giới có thu nhập “khủng” lên đến rộng rãi tỷ đồng.

Một số doanh nghiệp phân phối BĐS gần đây công bố mức doanh thu "khủng" của viên chức môi giới năm cách đây không lâu lên tới hàng trăm thậm chí hàng tỷ đồng. Đáng lưu ý có vài môi giới phân khúc BĐS nghỉ ngơi có thu nhập lên đến phổ thông tỷ đồng.

Tìm nhà, mua xe nhờ môi giới

Theo anh Nguyễn Tùng Anh, một môi giới thị phần nghỉ dưỡng của Công ty cũ rích phần thương nghiệp Địa Ốc 5 Sao, nếu cần mẫn, một môi giới thông thường của phân khúc này có thể đạt thu nhập khoảng 1-3 tỷ đồng/năm.

Mua nha, tau xe nho kiem tien ty tu moi gioi BDS nghi duong hinh anh 1
Bất động sản nghỉ dưỡng là điểm sáng của thị trường trong năm 2016. Ảnh: Đoàn Nguyên - Ngọc Minh.

Thậm chí, vài môi giới đã có phổ biến trải nghiệm trong nghề, các mối quan hệ phố hội rộng doanh thu có thể lên tới khoảng 3-5 tỷ đồng/năm.

Anh Tùng Anh san sẻ thêm BĐS nghỉ ngơi là thị phần có giá khá cao trên hoạt động mua bán bao gồm các item như biệt thự biển, căn hộ khách sạn, đất ven biển... Năm vừa mới đây, thị trường BĐS nghỉ ngơi có sự phát triển lớn nên số tiền thu về từ việc bán sản phẩm rất tốt. Làng nhàng một căn vi la biển có giá trong khoảng 15-30 tỷ đồng, còn căn hộ khách sạn có giá 2-3 tỷ đồng. Giá trị lớn nên biên độ huê hồng của thị phần này cũng rất hấp dẫn.

Anh Nguyễn Tuấn, giám đốc một tổ chức kinh doanh phân phối bất động sản có tiếng trên thị trường san sẻ một môi giới ví như chịu khó có thể bán được khoảng 1-2 căn hộ nơi nghỉ ngơi/bốn tuần và 1 căn biệt thự biển.

Thậm chí số tiền thu về từ việc bán sản phẩm có thể phổ quát hơn con số nay. Ví như bán thắng lợi, chủ đầu tư sẽ trả huê hồng cho đơn vị phân phối khoảng 3% giá trị thích hợp đồng. Môi giới sẽ nhận được khoảng 1-1,5%. Ví như trừ các chi tiêu cá nhân đi, mỗi môi giới có thể thu nhập khoảng 10-15 triệu/căn hộ nơi nghỉ ngơi và 100-200 triệu/căn biệt thự biển. Trung bình một tháng, một viên chức viên môi giới có thể có doanh thu một vài trăm triệu tiền việt.

Không chỉ có tiền, anh Tùng Anh cho nhân thức thêm nhân viên môi giới còn được hồ hết thứ đi kèm trong quá trình bán phân khúc BĐS cao cấp. Môi giới có thể được khiến cho việc, xúc tiếp với phổ quát nhà đầu tư là những người có vị thế trong phường hội. Qua đó kỹ năng mềm và các mối quan hệ được gia tăng lập cập.

Ngoài ra, với các khách hàng tiềm năng, môi giới được nhà đầu tư và công ty tạo nhân tố kiện dẫn khách đi thăm quan, thưởng thức cuộc sống tại các công trình. Phổ biến môi giới còn tâm can cảm thấy "chán" khi ngủ vi la biển, căn hộ khách sạn nhiều lần.

Thu nhập khủng làm phổ biến môi giới có thời cơ đổi đời. Đa dạng người đã tậu được nhà, sắm được xe chỉ sau một năm làm nghề. Một số môi giới có kinh nghiệm thậm chí còn có tiền để đầu cơ chính dự án mà bản thân mình phân phối.

Con đường không chỉ có hoả hồng

Cũng theo anh Nguyễn Tùng Anh, để biến thành một môi giới bất động sản nghỉ dưỡng có doanh thu cao là việc cực kì khó khăn. Phần đông môi giới đã bỏ nghề. Rất ít người theo được vì thị phần này bán hàng rất khó.

Đầu tiên, môi giới chính là người phát triển ý định cho đối tượng mua hàng. Với phân khúc nhà ở, người dùng là do ý định thực thụ để ở hoặc cho thuê. Còn với người mua BĐS nghỉ dưỡng cốt yếu là để đầu tư. Nhiều khách hàng có hàng chục, hàng trăm tỷ đồng nhưng chẳng phải có yêu cầu. Môi giới chính là người khêu gợi yêu cầu, phân tách cho khách về triển vọng đầu cơ một cách thức hiệu quả.

Mua nha, tau xe nho kiem tien ty tu moi gioi BDS nghi duong hinh anh 2
Nghề môi giới BĐS nghỉ ngơi yên cầu hồ hết khả năng. Ảnh minh họa.

Thứ hai là việc kiếm tìm đối tượng mua hàng. Mới tham gia nghề, môi giới phải tự kiếm tìm và tạo dựng mối quan hệ với đối tượng mua hàng bằng rộng rãi cách thức. Người thì phát tờ rơi, người thì telesales (bán hàng qua điện thoại), người thì lăng xê trên các website môi giới, người thì gặp mặt tiếp cận với đối tượng mua hàng có tiềm năng… Ngoài ra đó, người thực thụ có tiềm lực và quan tâm thường rất ít và không dễ dàng tiếp xúc. Công sức tìm kiếm đối tượng mua hàng rất gian nan.

Thứ ba, người làm môi giới bất động sản nghỉ ngơi phải rèn luyện nhiều kỹ năng. Đầu tiên là khả năng bán hàng. Kế hoạch “chai mặt” khác biệt có chức năng với nghề này. Phổ biến môi giới nhận được hàng chục sự chối từ hàng ngày. Có người phải giải đáp qua song cửa vì khách hàng không tin tưởng cho tham gia nhà. Thậm chí, có người còn bị kỳ thị do đối tượng mua hàng thấy giống bán hàng đa cấp. Dường như, các khả năng khác như giao du, tư vấn cho khách hàng cũng cần hoàn thành ở kĩ năng rất cao. Tạo được sự tin cậy của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Ngoài ra, viên chức môi giới phải rất hăng hái "để mắt khách" bởi đây là vật phẩm không thiết yếu, phổ quát khách hàng quên rất với tốc độ cao. Nói thông thường, để khiến cho được môi giới của nghề này chẳng hề đơn giản. Yên cầu tính kiên định, kĩ năng tập trung rất lớn, khác lạ là không nản lòng.

Nghề nghiệp tiếp tục thú vị

Theo dự báo của Hiệp hội BĐS Việt Nam, năm 2017, thị phần BĐS nghỉ dưỡng vẫn là điểm sáng của thị trường. Theo đó, năm tới tiếp tục có phổ thông công trình mới công bố hoạt động mua bán. Ý định của đối tượng mua hàng vẫn còn rất lớn. Vững mạnh nguồn vốn vay trong phân khúc này sẽ tiếp diễn tăng.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó chủ toạ Hiệp hội BĐS vn cùng lúc là Chủ tịch Hiệp hội Môi giới Bất động sản vietnam, cơ hội nghề nghiệp cho môi giới bất động sản nghỉ dưỡng sẽ còn đầy đủ trong tương lai.

"Chính phủ đang rất quan tâm đến tạo ra du lịch. Cùng với đó, khuynh hướng sản xuất bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ có ở ven biển mà còn lan ra phổ thông địa phương khác có khoáng sản ngao du hấp dẫn như: Lào Cai, Vĩnh Phúc, Thủ đô... Bởi thế, khi hoạt động mua bán phát triển, môi giới sẽ có nhiều thời cơ hơn", ông Hà cho nhân thức thêm.

Còn theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Địa ốc 5 Sao, thời cơ nghề nghiệp của nghề môi giới bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ dừng lại ở năm 2017 mà còn đa dạng năm đến nữa. Thị trường BĐS nghỉ ngơi vietnam mới ở công đoạn nguyên sơ nên còn toàn bộ tiềm năng.

Ngoài ra, ông Tuấn cho rằng, khiến môi giới BĐS nghỉ dưỡng cần trang nghiêm mới mong chiến thắng. Chẳng thể "hớt váng" hoạt động mua bán mà khiến ăn sơ lược được.

thu nhập khủng của môi giới bất động sản môi giới BĐS biệt thự biển bất động sản nghỉ dưỡng nghỉ ngơi thu nhập khủng


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét