Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Ninh Bình cần đưa du lịch thành lĩnh vực kinh tế mũi nhọn |

Chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Ninh Bình, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cho rằng thức giấc cần dồn vào một chỗ khai thác tiềm năng, ưu thế để sản xuất ngao du, đưa ngao du thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.


Chủ toạ nước Trần Đại Quang quẻ chắc chắn những thành tích của Ninh Bình góp phần cần thiết vào vào thắng lợi tầm thường của tổ quốc. Ảnh: Báo Ninh Bình

Ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết Đinh Dậu), Chủ toạ nước È cổ Đại Quang đãng về thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và dân chúng Ninh Bình.

Bình chọn cao những thắng lợi mà Đảng bộ, chính quyền và dân chúng Ninh Bình đã giải quyết được trong năm 2016, Chủ tịch nước khẳng định kết quả đó góp phần cần thiết vào vào thành công chung của non sông.

Chủ toạ nước nhấn mạnh năm 2016, cả nước đã giải quyết được những thành công hoành tráng trên các ngành nghề kinh tế, xã hội. Đây là năm có ý nghĩa khác lạ quan trọng, năm trước tiên thi hành Quyết nghị Đại hội lần thứ XII của Đảng, trong bối cảnh nền kinh tế quả đât và nội địa đầy biến động, nhưng đất nước ta đã vượt lên nhiều gian nan, thử thách, hiểu và tận dụng tốt thời cơ, tạo ra sức bật mới, thực hiện được rộng rãi thắng lợi quan trọng cả về chính trị, kinh tế, thị trấn hội, đối ngoại, bình an, quốc phòng. Vị thế của vn ngày càng được củng cố trên trường quốc tế.

Đồng tình với những hướng đi, nhiệm vụ mà tỉnh Ninh Bình đề ra trong năm 2017, Chủ toạ nước để ý năm 2017, tình hình nhân loại và trong nước có đa dạng thời cơ, thuận lợi nhưng cũng không ít những gian nan, thách thức. Vì vậy, Ninh Bình cần dồn vào một chỗ đề ra những mục tiêu rõ ràng, biện pháp cụ thể, cùng lúc nêu cao tinh thần liên kết, vận động các nguồn lực để tạo bước chuyển tích cực trong dịch chuyển cơ cấu kinh tế.

Trong đó, Ninh Bình cần ưu tiên tạo ra công nghệ cao, xúc tiến tạo ra đóng chai hàng hóa, tăng doanh thu cho người dân. Khác lạ, Ninh Bình cần dồn vào một chỗ khai thác tiềm năng, ưu điểm để phát hành du lịch, đưa ngao du thành lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của thức giấc. Cùng với đó, thức giấc cần quan tâm sản xuất y tế, giáo dục, có biện pháp thu hút nhân tài, nâng cao chất lượng lực lượng cán bộ.

Chủ toạ nước đề xuất, Ninh Bình cần triển khai thực hiện nghiêm Quyết nghị Trung ương 4 (khoá XII) về tăng nhanh xây đắp, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về lối suy nghĩ chính trị, đạo đức, lối sống, những bộc lộ “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, xây đắp Đảng bộ thức giấc ngày một trong sáng, phát triển.

Chủ toạ nước È cổ Đại Quang đãng cho nhân thức là người con của quê hương Ninh Bình, ông luôn tự hào về truyền thống của mảnh đất Cố đô ngàn năm văn hiến, giàu truyền thống lịch sử và cách mạng. Bởi vậy, Chủ toạ nước mong muốn lãnh đạo thức giấc Ninh Bình cùng cán bộ, đội viên và các phân khúc nhân dân tiếp tục kết hợp, thừa hưởng, phát huy truyền thống vinh hoa và những thành tích trong giai đoạn đổi mới của quê hương để xây dựng Ninh Bình càng ngày càng giàu mạnh, hiện đại.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Chủ tịch nước chúc các đồng chí chỉ huy thức giấc Ninh Bình sức khỏe, tiếp tục chỉ đạo quần chúng. # Ninh Bình giành nhiều thành quả mới trong năm 2017. Chủ toạ nước cũng gửi lời chúc mừng đến cán bộ, đảng viên và các phân khúc nhân dân trong thức giấc Ninh Bình năm mới khỏe mạnh, vui vẻ, có đa dạng nụ cười và thành quả mới.


Theo Thanh Xuân/Chinhphu.vietnam


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét