Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Năm Đinh Dậu đến thăm các địa danh mang tên con gà |

Hòa bản thân mình tham gia dòng suối khoáng nóng Kênh Gà hay đi thuyền thúng ra mũi Kê Gà đều là những thưởng thức bạn nên thử trong năm mới Đinh Dậu.

Núi Mào Gà, Lào Cai

Trong tiếng Mông, Sàng Ma Sáo có tức thị dãy núi Mào Gà, thuộc thị xã Bát Xát. Nơi đây nổi tiếng với các ruộng bậc thang thoải bên sườn núi. Bạn sẽ cảm thấy như được hòa bản thân mình tham gia tự nhiên và bầu không khí trong lành. Một trong những thời điểm hấp dẫn nhất là tham gia bốn tuần 9, 10 khi những thửa ruộng rực quà. Ảnh: Nam Chấy.

Hòn Trống Mái, Quảng Ninh

Thuộc vịnh Hạ Long, nằm về phía tây nam, cách Bãi Cháy khoảng 5 km, đây chính là biểu trưng du lịch của Hạ Long và vn. Núi có hình thù giống đôi gà trống, mái với chiều cao hơn 10 m, chân thóp lại tưởng hạn độ rất chênh vênh nhưng lại hùng vĩ giữa biển. Du khách thăm vịnh Hạ Long thường chẳng thể bỏ qua thời cơ chiêm ngưỡng kiệt tác tự nhiên này. Ảnh: Thanh Sơn- Hải Cọp.

Kênh Gà, Ninh Bình

Khu nghỉ ngơi suối nước khoáng thuộc thôn Kênh Gà, xã Gia Hưng thịnh, huyện Gia Viễn, tỉnh giấc Ninh Bình. Đến đây, du khách sẽ được hòa chính mình vào dòng nước hot Kênh Gà, vừa giúp xua tan mỏi mệt vừa chữa được nhiều bệnh. Hình như, du khách còn có thể thăm quan động Vân Trình - một trong những hang động đẹp nhất Ninh Bình. Ảnh: Sarahfsslr.

Đảo Gà, Khánh Hòa

Đảo Gà là tên gọi khác của khu dã ngoại Làng Cát - Hòn Thơm, thuộc thôn Xuân Ngọc, phố Vĩnh Ngọc, đô thị Nha Trang, được đưa vào hoạt động năm 2012 và lôi cuốn đầy đủ khách du lịch. Đây là một làng quê lặng tĩnh với bầu không khí trong sạch. Du khách sẽ được chơi những trò chơi đầy thu hút như câu cá, chèo thuyền, lướt ván,... và thưởng thức những món ăn dân dã, đậm chất miền quê với giá cả có lí. Ảnh: Phượt Nha Trang.

Mũi Kê Gà, Bình Thuận

Điểm đến nổi tiếng này thuộc huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh giấc Bình Thuận. Nét khác lạ của Mũi Kê Gà là những phiến đá lạ mắt nằm mấp mô ra phía biển, có hình thù giống đầu con gà. Đến đây, du khách có thể lên ngọn đèn biển cổ lỗ và cao nhất vn (giá vé 30.000 một người) để phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh nơi đây. Hình như, bạn còn có thể hòa bản thân mình tham gia những phiên chợ cá đầy sôi động của dân hải phận. Ảnh: Kim Anh.


Theo Tuyết Mai/VnExpress.net


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét