Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

KinhDo TCI Group: 20 năm những dấu ấn nhà cửa |

(Xây đắp) - Với điểm mạnh về xây dựng, đầu cơ, phát hành phục vụ, thương nghiệp, sau 20 năm xây đắp và trưởng thành, Cty CP Đầu cơ Xây đắp Sản xuất Kinh Đô (KinhDo TCI Group) đã không kết thúc đổi mới để biến thành doanh nghiệp có uy tín bậc nhất trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản. Với phổ quát công trình nhà đất, trung tâm thương nghiệp cao cấp, có chất lượng trên thị trường…, KinhDo TCI Group đã nhanh lẹ biến thành một trong những nhãn hàng được số đông đối tượng mua hàng, các bên trong và ngoài nước bình chọn cao về uy tín, chất lượng.


Ban chỉ đạo KinhDo TCI Group tại buổi lễ cất nóc tòa nhà Discovery Complex.

Được kiến thiết trong khoảng năm 1996, với góc nhìn tâm huyết và quyết tâm của đồng đội ban lãnh đạo Cty - những người lính từng nhập cuộc chống chọi trên rộng rãi trận mạc, KinhĐo TCI Group đã hối hả phát triển trở thành một trong những công ty có thương hiệu hàng đầu trong ngành nghề đầu cơ xây dựng và kinh doanh BĐS. Với phổ quát công trình có uy tín trên hoạt động mua bán như Discovery Complex II - Trần Phú, Kinh Đô Building - Lò Đúc, Discovery Complex Cầu Giấy…, KinhDo TCI Group tiếp diễn xây đắp nhãn hàng chuẩn y việc cung cấp các sản phẩm có trị giá chất lượng cao cùng với chuỗi hệ thống dịch vụ hoàn hảo, văn minh đem tới môi trường sống phong cách cho mọi khách hàng.

Liên tục đổi mới và đề cao những chuẩn mực về đạo đức buôn bán cũng như trách nhiệm phố hội, Tổ chức Kinh Đô không chỉ khẳng định nhãn hàng qua việc mang đến những tòa tháp kiến trúc tuyệt vời, mà còn tạo nên phổ quát giá trị gia tăng cho đối tượng mua hàng, góp phần đem đến sự sản xuất bình thường của nền kinh tế - phố hội.


KinhDo TCI Group luôn kiêu hãnh về đội ngũ cán bộ trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động.

Bằng những nỗ lực không dứt, hiện KinhDo TCI Group đang cho khai triển, hoàn thành 2 dự án công trình trung tâm là Discovery Complex 302 Cầu Giấy và The Capital Garden 102 Trường Chinh.

Được coi là điểm thu hút của Q.Cầu Giấy, Discovery Complex biến thành một trong 3 “gã mập mạp” đang được đối tượng mua hàng và giới đầu cơ đánh giá cao về mặt quy mô kiến trúc. Với ý tưởng về 2 công trình biểu trưng cho nhị ngọn nến, đêm tối lan tỏa ánh sáng, bằng sự chăm chút kĩ càng, Discovery Complex biến thành nhà cửa kiến trúc tân tiến với môi trường sống phong cách văn minh hàng đầu tại Thủ đô Thủ đô hiện giờ.

Dự án là tổ thích hợp tháp đôi được xây dựng với 54 tầng căn hộ cao cấp và 48 tầng văn phòng gồm trọng điểm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng. Nhà cửa được xây dựng mang nhiệt huyết của nhà đầu tư với ước muốn tạo nên một tổ hợp công trình đẳng cấp với môi trường sống hoàn hảo, được tích thích hợp toàn diện những một thể ích gồm 5 tầng hầm để xe, bể bơi bốn mùa, 4 tầng cây cối phân phối đều trên các tầng 8, 9, 20, 21, 34, 35 và tầng 46, 47 tạo điểm nhấn xanh cho nhà cửa. Ngoài ra đó, dân cư sống tại tòa nhà còn được hưởng thụ không gian sống tân tiến với 8 tầng trung tâm thương mại có diện tích hàng nghìn m2 gồm các tổ hợp: Hội chợ, trọng tâm chiếu phim, trường học tiêu khiển cao cấp, khu gym, spa…


Với thiết kế kiến trúc lạ mắt, “gã đẩy đà” Discovery Complex trở thành không gian sống phong cách hàng đầu tại Cầu Giấy.

Công trình được xây đắp trên khuôn viên đất hơn 10.000m2 và xung quanh 2 mặt tiền đường Cầu Giấy, chùa Hà..., khác biệt trong mai sau sẽ được gắn kết trực tiếp với tuyến tuyến phố sắt thị trấn trên cao văn minh hàng đầu vn. Đây được coi là những tiện ích tối ưu, góp phần đưa “gã kếch xù” Discovery Complex trở thành không gian sống tuyệt vời cho những cư dân hiện đại, thành công.

Cùng hy vọng mang lại những công trình căn hộ quý phái, thân mật với môi trường, hiện KinhDo TCI Group cũng đang cho triển khai hoàn thành công trình The Capital Garden tại 102 Trường Chinh. Với điểm tốt về chất lượng, hạ tầng, công trình đang được giới đầu tư bình chọn cao về luôn thể ích, tính hiệu quả mang lại. Công trình được đầu cơ xây đắp trên quy mô 5.065m2 với 416 căn hộ, bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng…, các hệ thống trong tòa nhà đều được chủ đầu tư khác lạ chú ý trong khâu kiến tạo nhằm đảm bảo môi trường sống tự nhiên cho dân cư. Bằng thiết kế cảnh quan mưu trí, tao nhã, đảm bảo nguồn gió và ánh sáng thiên nhiên đến từng căn hộ, The Capital Garden không chỉ tạo nên sự kết hợp trong kiến trúc, mà còn mang lại môi trường sống xanh tuyệt vời cho chủ sở hữu tương lai.


Công trình The Capital Garden 102 Trường Chinh.

Với mong muốn đem tới cho hoạt động mua bán những item - phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống tiến bộ, ở bất cứ lĩnh vực nào KinhDo TCI Group luôn chứng tỏ vai trò của chủ đầu tư, đem đến những sản phẩm có trị giá có ích cho người tiêu dùng. Bằng những cố gắng không chấm dứt, hiện KinhDo TCI Group cũng đang tiếp tục đầu cơ và hợp tác đầu cơ xây đắp nhiều dự án lớn dồn vào một chỗ tại các huyện trọng tâm như Cầu Giấy, Ba Đình, Thanh Xuân…

Với trên 200 CBCNV giàu kinh nghiệm, bằng tiềm lực vốn đầu tư tăng trưởng, KinhDo TCI Group đang dần phát triển và biến thành một trong những Cty xây đắp, đầu cơ, buôn bán BĐS bậc nhất tại vn. Tự hào vì trong Ban chỉ đạo, hàng ngũ CBCNV Cty có những người là cựu chiến binh, cựu bộ đội từng chấm dứt xuất sắc nhiệm vụ của chính mình trong quân ngũ, Tập đoàn Kinh Đô đang tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người bộ đội cụ Hồ duyệt việc xây dựng lên những tòa tháp, những trị giá nền móng, góp phần tăng mạnh đầu cơ, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội phổ biến của non sông.

Kim Thoa


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét