Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Giận dữ "bá đạo" của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sàn diễn

Giả dụ bàn về phản ứng "bá đạo" nhất khi bị giật mình trên sân khấu, hẳn sẽ chẳng người nào qua được Joy của Red Velvet.

Phản ứng bá đạo của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sân khấu - Ảnh 1.

Joy có thiên hướng sẽ hất tung cả 2 tay lên trời mỗi khi cô nàng bị giật mình bởi tiếng động quá to hay pháo bông trong lúc thao diễn.

Phản ứng bá đạo của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sân khấu - Ảnh 2.
Phản ứng bá đạo của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sân khấu - Ảnh 3.

Bức xúc và biểu cảm vui nhộn của cô gái nhà SM làm cho Kpop fan chỉ còn nhân thức cười bò mỗi khi xem lại.

Phản ứng bá đạo của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sân khấu - Ảnh 4.

Không chỉ trên sân khấu, đây cũng là thói quen ở ngoài đời của Joy.

Phản ứng bá đạo của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sân khấu - Ảnh 5.
Phản ứng bá đạo của Joy (Red Velvet) khi bị giật mình trên sân khấu - Ảnh 6.

Fan còn "có tâm" hơn nữa khi khiến hẳn đoạn ghi hình tổng phù hợp những lần giật thột của thành viên Red Velvet.

Tổng thích hợp những lần giật thột của Joy (Red Velvet)

Nguồn đọc thêm: TW


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét