Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Bộ sưu tập game hay để chơi cùng bằng hữu Tết 2017

Đón Tết 2017, bạn đọc có thể xem qua vài game điện thoại hài hước, đơn giản cùng bằng hữu.

Tết là khoảng thời gian nghỉ dưỡng, đoàn viên cùng mái ấm và bạn bè. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu được tụ tập cùng những người nhà, cùng nhau chơi các game đơn giản, hài hước để giết mổ thời gian. Nếu còn thắc mắc chưa nhân thức nên chơi gì tết này, bạn có thể tham khảo một vài tựa game dưới đây:

1. Exploding Kittens

Giá: 1,99 đô la

Tải về cho iOS và Android

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 1

Exploding Kittens là game được gây quỹ phổ biến nhất trong lịch sử Kickstarter. Nó có đồ họa ngộ nghĩnh và kịch bạn dạng game tốc độ. Item dành cho rộng rãi game thủ, khác lạ là người chơi yêu thích mèo.

Bạn có thể chơi cùng 2 hoặc 5 người, mỗi người chơi tuần tự rút bài và bạn nào rút phải lá bài “mèo nổ tung” Exploding Kittens sẽ thua cuộc. Trong số 56 lá bài có những lá giúp bạn giảm thiểu được số phận bị nổ như bài Defuse, giúp vô hiệu hóa Exploding Kitten, đẩy nó sang cho người chơi khác hay nhìn trước 3 quân bài để tính toán chiến thuật.

2. Battle Slimes

Vận tải về cho iOS (1,99 đô la), Android (không tính phí)

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 2

Battle Slimes là game phổ thông game thủ dễ chơi, tương tự Super Smash Bros. Game được thiết kế dành cho tối đa 4 game thủ, cạnh tranh trên cùng một máy.

Mỗi người vấn đề khiển một nút bấm để anh hùng khiêu vũ lên. Các hành động khác như vận động, bắn, đều được giải quyết tự động bởi từng hero tương ứng. Nó phù hợp để chơi trên tablet, nhưng cũng có thể cả điện thoại thông minh màn hình lớn.

3. Fun Run Arena Multiplayer Race

Free. Chuyên chở về cho iOS, Android.

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 3

Giả dụ là người ưa khó khăn, Fun Run Arena Multiplayer Race là game phù hợp với bạn. Nó là sự pha trộn kỳ quái giữa Super Mario Bos, Happy Tree Friends và Need for Speed.

Tiêu chí của game là đua trên mọi địa hình với 3 tình địch khác, nơi mỗi “tay lái” được thây mặt bằng một anh hùng hoạt hình tùy biến. Bạn có thể dùng siêu năng lực để khiến lừ đừ bước chân đối thủ bằng bão ánh sáng, bẫy gấu…

4. Volleyball Hangout

Free.

Vận tải về cho Android.           

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 4

Volleyball Hangout phù hợp cho 2 người chơi, đây là game bóng chuyền bãi biển với các chú sâu. Mỗi người nhân tố khiển một con sâu ở nhì bên lưới, mục tiêu của bạn là phải cho bóng rơi bên phần sân địch thủ hoặc khiến cho đối thủ chạm 3 lần tham gia bóng. Người trước tiên được 10 điểm sẽ thành công. Dễ chơi, gây nghiện và được vẽ đẹp mắt, đây là game thịt thời điểm lập cập.

5. Pi Fight

Không tính phí.

Chuyên chở về cho Android.

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 5

Pi Fight rất đơn giản: Nhị chấm tròn quay quanh một vòng tròn màu sắc. Ví như màu trên vòng tròn lớn khớp với màu của bạn, bạn phải cố gắng bắt lấy nó. Ví như không, bạn phải hạn chế va chạm với đối phương. Nó được chơi trên một máy nhưng do tính dễ chơi, bạn không cần tới trang bị màn hình lớn, chỉ cần trên 4,7 inch. Game hoàn toàn không có lăng xê hay phải sắm vật phẩm thêm.

6. AirConsole

Không tính tiền.

Chơi tại Airconsole.com.

Bo suu tap game hay de choi cung ban be Tet 2017 hinh anh 6

Vấn đề gì sẽ xảy ra ví như bạn có thể biến smartphone thành cần yếu tố khiển game console? AirConsole cho phép bạn làm cho điều đó. Nó chẳng hề là game mà là nền tảng với phổ quát game đa game thủ.

Chỉ cần chuyển vận website trên máy tính hay smartTV, sau đó vận chuyển trên điện thoại và nhập mã. Điện thoại thông minh sẽ biến thành cần điều khiển và màn hình là console. Nền móng hoạt động trên mọi smartphone và hệ điều hành. Ngay cả những khách hàng vũ trang dân gian cũng có thể tham gia.

Có lẽ, đây là lựa chọn phù hợp nhất để chơi game tập thể vì đòi hỏi cấu hình thấp, đa dạng game để lựa chọn và ý tưởng giải trí tuyệt vời.

game mobile Tết 2017 game tết 2017 game điện thoại 2017 game điện thoại không tính tiền 2017 game mobile miễn phí 2017 game mobile hay nhất 2017


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét