Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Phổ quát người đuổi tiến công tài xế ba gác sau va chạm liên lạc

Thấy tài xế xe ba gác bỏ chạy sau khi va chạm với xế hộp, phổ thông bạn trẻ đã đuổi tấn công, đòi đưa người này về hội sở công an.

Mạng thị trấn hội những ngày đầu năm Đinh Dậu 2017 sinh ra clip lưu lại cảnh phổ quát giới trẻ phóng xe máy truy vấn đuổi người đại trượng phu lớn tuổi lái xe ba gác ở Chương Mỹ (Thủ đô). Theo thông tin trên mạng, vụ việc xảy ra chiều 30 Tết.

Khi đó, đám đông đuổi tiến công tài xế xe ba gác vì nghĩ rằng người này va chạm với siêu xe đồng hành chiều nhưng bỏ chạy. Đến đô thị Chúc Sơn (thị xã Chương Mỹ), tài xế ba gác bị chặn lại.

Nhieu nguoi duoi danh lai xe ba gac sau va cham giao thong hinh anh 1
Tài xế ba gác bị khống chế. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trên mạng cho thấy nhiều tuổi teen đã kéo ngã, hành hung lái xe xe ba gác. Vài người có mặt đã can ngăn. Sau đó, hàng ngũ truy vấn đuổi khóa tay, áp giải người vấn đề khiển xe 3 gác rời hiện trường.

Một cán bộ công an sở tại cho nhân thức sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã làm cho việc với người can hệ để xác minh làm cho rõ. Người đại trượng phu bị tróc nã đuổi là thương binh, lúc trước nhân tố khiển xe 3 gác va chạm tham gia ôtô nhưng bỏ chạy.

Thấy vậy, lái xe xế hộp và người đi trục đường đã truy đuổi. Tập đoàn công an xác thực người nhân tố khiển xe ba gác bị thương nhẹ sau khi bị một số thanh chặn bắt.

Cư dân bắt 'nữ quái' giật iPhone 6 ở đường hoa Nguyễn Huệ

Thấy cô gái đang cầm điện thoại tự sướng trên phố hoa Nguyễn Huệ, bà Gái lẻn trong khoảng phía sau lưng giật rồi nhanh tay nhét vào trước ngực, định tẩu thoát.

Va chạm giao thông Đuổi tiến công thương binh lái xe 3 gác bị đuổi đánh clip lái xe 3 gác bị tiến công thương binh lái xe 3 gác bị đánh thương bị bỏ chạy sau va chạm liên lạc đuổi tiến công chiều 30 Tết


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét