Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh có bầu lần 2 trong đêm giao thừa

Tất nhiên tấm ảnh mang bầu khá lớn, nữ ca sĩ chia sẻ: "Em nhỏ xíu xây dựng thương hiệu nhất định sẽ là một em ốm mùa xuân vui vẻ và êm ấm trong sự chở che, yêu quý".

Đúng thời khắc sang năm mới, Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh cô đang mang bầu khá lớn trên trang cá nhân. Giọng ca sinh năm 1983 tiết lộ vài tin tức về con thứ nhị và gửi gắm lời chúc năm mới tới người hâm mộ, đồng đội... 

“Mọi ai oán vui đã trôi theo năm cũ. Cầu mong một năm mới thật nhiều sức khoẻ, mọi sự an lặng, tài lộc, thắng lợi và hạnh phúc sẽ tới với dân chúng. Cho riêng bản thân mình, xin được tranh thủ niềm hân hoan trong những phút chốc trước tiên của năm mới để được san sớt nụ cười rất hoành tráng này và để mọi người cùng tầm thường vui với sự hy vọng lâu nay. Em gầy có mặt trên thị trường cố định sẽ là một em bé mùa xuân vui vẻ và hạnh phúc trong sự chở che, yêu mến. Chúc mừng năm mới", Quỳnh Anh viết.

Pham Quynh Anh khoe anh co bau lan 2 trong dem giao thua hinh anh 1
Hình ảnh Quỳnh Anh mang bầu khá lớn gây chú ý. Ảnh: FBNV.

Lúc trước, anh em, người mến mộ không hay biết thông tin Phạm Quỳnh Anh có bầu lần hai nên khi được san sẻ, tấm ảnh nhận được lượt “like” khủng kèm bình luận sôi nổi. Đồng nghiệp gửi lời chúc mừng năm mới tới phi tần chồng Quỳnh Anh - Quang quẻ Huy kèm lời trách khéo vì cả nhì giữ lạ mắt tin đáng mừng tới thời điểm giao thừa mới báo cáo.

Đáp lại lời chúc của dân chúng, Phạm Quỳnh Anh nhấn nút “like” và mách nhỏ gia đình cô sẽ sớm đón thành viên mới trong năm gà.

Sau 10 năm yêu nhau, Phạm Quỳnh Anh kết duyên cùng đạo diễn Quang Huy tham gia năm 2012. Con gái đầu lòng của hai người - nhỏ dại Tuệ Lâm - chào đời vào tháng 11/2012.

Phạm Quỳnh Anh mang bầu con thứ 2 Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh có bầu Phạm Quỳnh Anh


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét