Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

"Bố Yang" ca ngợi JYP mát tay hơn YG trong việc sản xuất girlgroup

Trên một bài phỏng vấn mới đây, chủ tịch Yang Hyun Suk đã có những lời chia sẻ về địch thủ JYP. Đặc biệt, ông dành nhiều lời khen cho khả năng phát hành nhóm nữ của công ti này.

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 1.

CEO Yang: "Cậu ấy [Park Jin Young] có sự nhạy cảm với phụ nữ rộng rãi hơn tôi. Vì vậy, cậu ấy mát tay hơn khi khiến việc cùng với các girlgroup."

"Ngày nay, TWICE rất nhiều người biết đến. Có một lần trong phòng chờ của Kpop Star, tôi đã nói với Park Jin Young rằng: "Cậu giỏi việc tạo ra các lực lượng nữ hơn tôi đấy". Nhưng Wonder Girls và TWICE của JYP có đẳng cấp khác hẳn 2NE1 và Black Pink của YG, thành ra về mặt nhiều chủng loại trong hình tượng của các girlgroup thì đây lại là yếu tố tốt đó chứ", chủ toạ nhà YG nói thêm.

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 2.
Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 3.

Sau sự tan rã của đồng chí chị cùng công ty, TWICE và Black Pink trở thành girlgroup chủ công của JYP và YG

Ngoài ra, tư nhân Park Jin Young cũng được "bố Yang" niềm nở khen ngợi: "Cậu ấy là một nghệ sỹ hiện đại, và cũng được nhân thức tới là một nhạc sỹ và nhà sản xuất tài năng."

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 4.

Ngoài việc làm mới cho gà nhà, bản thân "ông trùm" JYP cũng rất coi trọng sự nghiệp cá nhân và thường xuyên công bố các ca khúc mới

Nguồn xem thêm: SP


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét