Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy

Cuộc sống tân tiến với nhân thức bao thách thức, gian truân nhiều lúc sẽ làm bạn mỏi mệt và chán ngán. Thế nhưng, đừng mãi sống bi đát mà hãy tin rằng, sau cơn mưa kiểu gì ta cũng thấy được cầu vồng. Ví như đời chỉ cho bạn những phiên bản nhạc bi đát thì cứ kệ nó đi và quẩy hết mình lên nhé.    

1. Hông to không chỉ mắn đẻ mà còn nhảy cực khỏe. 

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 1.

2. Ai oán làm cho gì rồi lại phải vui, hết chính mình đi nào.

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 3.

3. Xin trưng bày với chúng bạn và các mày, đây là điệu khiêu vũ gánh nước.

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 5.

4. Nhịp nhàng như đẩy xe hàng luôn. 

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 7.

5. Riêng ý thức hết bản thân mình để tậu vui cho người khác là xứng đáng được thưởng 2 like.

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 9.

6. Tình đã chết nhưng nhạc mãi chưa hết nên vẫn cứ phải nhảy đầm. 

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 11.

7. Nhảy đầm để quên đi chính mình là người nào và mặc xác mai sau đi nhé.

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 13.

8. Công chúng thường bảo tôi hâm nhưng tôi chẳng tin và cứ thế múa tiếp. 

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 15.

9. Tâm bình ổn giữa dòng đời vạn thính. 

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 17.

10. Chẳng một bạn nào có thể cản được trái tim khi nhạc đã lên rồi.

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 19.

11. Cả nhân loại tham gia đây bà cân tất.

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 21.

12. Hóa ra vũ điệu cồng chiêng của chị Tóc Tiên cũng có lịch sử cả nghìn năm tuổi rồi.

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 23.

13. Trời đã sinh ra tôi sao còn xuất hiện âm nhạc để khiến cho tôi phải nhảy đầm mãi thế nhở?

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 25.

14. Chìa khóa để hạnh phúc là nhân lúc chồng đi vắng nhà thì hãy xõa đi. 

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 27.

15. Quẩy nhưng vẫn phải quầy quậy gãi bụng mới chịu.

15 điệu nhảy chất hơn quả quất của các thánh quẩy - Ảnh 29.

(Nguồn: Tổng hợp)


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét