Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Đoàn TN Viện VLXD: Một nhiệm kỳ rộng rãi dấu ấn đậm nét |

(Xây đắp) - Ngày 24/3, BCH Đoàn tuổi teen (TN) Viện Vật liệu xây đắp (VLXD) tổ chức tổng kết công việc Đoàn và phong trào bạn teen nhiệm kỳ 2012 – 2017, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2022.


Bằng hữu Bùi Chí Hiếu tặng Giấy khen cho BCH Đoàn TN Viện VLXD.

Tham gia lễ tổng kết có Phó Viện trưởng Viện VLXD Nguyễn Văn Huynh; Bí thư Đoàn TN Bộ Xây dựng Bùi Chí Hiếu cùng các bằng hữu Bí thư, Phó Bí thơ Đoàn thanh niên của các công ty trong Bộ Xây đắp.

Tại buổi lễ, đồng minh Hoàng Lê Anh, Bí thơ Đoàn TN Viện VLXD thay mặt Ban Thi hành trình bày báo cáo tổng kết công việc Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2017, hướng đi nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đoàn TN Viện VLXD là Đoàn hạ tầng thực thuộc Đoàn TN Bộ Xây đắp có tổng số 4 chi đoàn. Trong đó, tổng số đoàn tụ là 85 đồng chí, chiếm đoạt gần 50% tổng số cán bộ nhân viên của Viện. Tổng số Đảng viên sinh hoạt trong Chi đoàn có 9 đồng minh, choán 10,6% tổng số sum vầy. Trong nhiện kỳ cách đây không lâu, Đoàn TN Viện VLXD luôn thu được sự ân cần chỉ đạo, giúp sức nồng hậu, sát sao của Đoàn cấp trên, Đảng ủy, lãnh đạo Viện… trong các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên. Chính vì vậy, đoàn viên có rộng rãi thời cơ, nhân tố kiện để học tập, phân tích và rèn luyện trong các hoạt động phân tích khai triển, đa dạng sum vầy bạn teen được tín nhiệm giao trọng trách chủ trì các đề tài, dự án tiêu chuẩn, công trình sự nghiệp kinh tế cấp Bộ, chủ trì các thích hợp đồng khoa học kĩ nghệ.

Trong nhiệm kỳ mới đây, BCH Đoàn TN Viện VLXD đã không dứt đổi mới qui định chỉ đạo, lãnh đạo, xác định rõ trung tâm, trung tâm dành đầu tiên cần dồn vào một chỗ chỉ huy khắc phục. Ngay từ những ngày đầu nhiệm kỳ, BCH đã sớm ban hành chương trình công tác nhiệm kỳ 5 năm, hàng năm cụ thể hóa chủ đề công tác năm bám sát theo chiến lược chương trình hành động của Đoàn TN Bộ Xây đắp. Cắt cử bổn phận từng thành viên trong BCH phụ trách các lĩnh vực như: văn hóa, thể thao, chính trị lối suy nghĩ…

Nhờ những hoạt động và đóng góp hăng hái vào công việc Đoàn, trong nhiệm kỳ mới đây, Đoàn TN Viện VLXD vinh dự nhận được đa dạng Bằng đánh giá tốt, Giấy ca ngợi do Trung ương Đoàn và Đoàn cấp trên trao tặng. Cụ thể, các năm 2013, 2014, 2015, 2016 số đông Đoàn TN Viện VLXD thu được Bằng khen của Trung ương Đoàn với danh hiệu “Đã có thành công xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi”. Bốn tuần 4/2014, Đoàn TN Viện VLXD có 01 đồng chí được nhận giải thưởng “Lý Tự Trọng” do Trung ương Đoàn trao tặng và tháng năm/2015 có một bạn bè được Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tuyên dương là Cán bộ nhân viên trẻ tiêu biểu.

Nhằm phát huy những thành công đã giải quyết được trong nhiệm kỳ mới đây, tại Đại hội Đoàn TN Viện VLXD nhiệm kỳ 2017 – 2022, BCH đã xác định tiêu chí cố gắng là phát huy truyền thống, tăng mạnh giáo dục, bồi dưỡng khả năng chính trị, lý tưởng cách mệnh và văn hóa cho thanh thiếu nhi, nâng cao sức thu hút các phong trào cách mệnh, chất lượng công ty Đoàn và sum vầy xứng đáng là đội dự bị tin cẩn của Đảng, chỗ dựa vững chắc của chính quyền, quần chúng, phổ biến sức xây dựng Viện VLXD phát triển bền vững.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Văn Huynh, Phó Viện trưởng Viện VLXD biểu dương những kết quả đã làm được của Đoàn TN Viện trong nhiệm kỳ mới đây, hoan nghênh ý thức hăng hái, hăng say phân tích công nghệ, chấp hành tốt nhiệm vụ chuyên ngành, tinh thần hăng hái nhập cuộc vào các hoạt động phong trào của tổ chức, doanh nghiệp của các sum họp tuổi teen. Trong khi đó, ông Huynh cũng đề xuất các đoàn viên bạn teen nêu cao tinh thần tự học tập nâng cao kiến thức, tăng cường việc trau dồi ngoại ngữ để dịch vụ trong công việc, các đồng minh đoàn tụ cần có sự cố gắng, đoàn luyện để xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Thay mặt Ban thường vụ, đồng chí Bùi Chí Hiếu, Bí thư Đoàn TN Bộ Xây dựng đánh giá cao những kết quả đã giải quyết được trong nhiệm kỳ 2012-2017 của Đoàn bạn teen Viện VLXD.


Bằng hữu Bùi Chí Hiếu phát biểu tại lễ tổng kết.

“Với tổng số 85 đoàn viên, tôi thấy được sự nỗ lực cũng như nỗ lực của các bạn hữu đoàn tụ trong nhiệm kỳ cách đây không lâu”. Trước những thành quả của Đoàn TN Viện VLXD giải quyết được trong nhiệm kỳ vừa qua, bạn bè Bí thư Đoàn TNBộ Xây dựng cũng khẳng định Đoàn TN Viện VLXD là cơ sở đoàn vững mạnh. “Đây là Đoàn cơ sở vật chất được Ban Thường vụ Đoàn TN Bộ Xây dựng lãnh đạo công ty Đại hội điểm. Tại nhiệm kỳ tới, tôi mong các đồng minh đoàn tụ giới trẻ Viện VLXD chọn lựa bầu ra một BCH mới tâm huyết, có tâm có tầm để kế thừa những kết quả thực hiện được trong nhiệm kỳ mới đây hướng tới mục tiêu làm được rộng rãi thành công hơn nữa trong nhiệm kỳ tới” - đồng minh Bùi Chí Hiếu nhấn mạnh.

Hồng Quang quẻ


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét