Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Ai cũng hạnh phúc nhưng tế bào hạnh phúc có hình thù như thế nào, bạn biết không?

Với tất cả mọi người, vui vẻ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nhưng nếu như khách hàng nào đó hỏi bạn hạnh phúc là gì và chúng có hình dáng ra sao - bạn sẽ nói sao?  

Vậy thì đọc ngay bài viết này để xem hạnh phúc nó có "hình thù" như thế nào nhé!

Hiểu đơn giản, hạnh phúc là trạng thái cảm xúc khi người ta có được, giải quyết được cái gì đó khiến cho thỏa mãn hy vọng của bản thân mình. Hay "êm ấm là hồ hết những gì bạn đang có".

Và khi đang lâng lâng trong cơn mê hạnh phúc, tế bào êm ấm đang khiến việc cần mẫn như thế này này.

Ai cũng hạnh phúc nhưng tế bào hạnh phúc có hình thù như thế nào, bạn biết không? - Ảnh 1.

Thực chất đây là hình ảnh một loại protein có tên là Myosin - có công dụng giúp cơ bắp hoạt động. 

Ở đây, chúng đang thực thi nhiệm vụ là kéo lê hormone endorphins - hormone giúp chúng ta vui tươi, cảm thấy yêu đời dọc theo sợi nhiễm sắc thể ở mặt trong của vỏ vách não.

Ai cũng hạnh phúc nhưng tế bào hạnh phúc có hình thù như thế nào, bạn biết không? - Ảnh 2.

Từng bước dần dần protein Myosin kéo lê hormone trong đầu bạn.

Protein myosin kéo hormone endorphins đến đâu, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc, sung sướng tới đấy.

Cùng với đó, nhân não bắt đầu sản sinh rộng rãi serotonin - hóa chất vui vẻ hơn, khi mà lượng neurotrophin - có vai trò ngày càng tăng cảm xúc dần trở về ngưỡng bình thường để thăng bằng.

Ai cũng hạnh phúc nhưng tế bào hạnh phúc có hình thù như thế nào, bạn biết không? - Ảnh 3.

Nhìn vào đoạn hình ảnh này, bạn không chỉ cảm thu được sự vui miệng, vui vẻ mà còn đang tận mắt nhìn được sự hạnh phúc của mình đấy!

Và để muốn nhân thức rõ hơn về cách mà tế bào hạnh phúc hoạt động, làm việc giúp bạn phát hành cảm giác vui vẻ, êm ấm hằng ngày thì hãy xem thêm video dưới đây nào.

Bốn tuần 6/2012, Liên Hiệp Quốc đã tuyên bố chọn ngày 20/3 là Ngày Quốc tế Hạnh phúc. 193 nước thành viên (trong đó có vn) cùng cam kết sẽ ủng hộ ngày này bằng các nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng phố hội vô tư, phát hành vững bền, nhằm mang lại vui vẻ cho người dân.

Ngày Êm ấm được lấy từ ý tưởng của Bhutan - Vương quốc bé bỏng nằm sâu trong lục địa miền đông Himalaya - vốn được đánh giá là nước có chỉ số hạnh phúc cao dựa trên các yếu tố như: sức khỏe, ý thức, giáo dục, không gian, chất lượng điều hành và mức sống của người dân.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét