Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Đài Bắc – điểm đến đầy ngẫu hứng của khu vực châu Á |

(Xây đắp) - Đài Bắc nổi lên là một thị trấn có kiến trúc năng động nhất châu Á với các vị trí nổi bật như Trạm xe buyt Văn hóa Songshan hay khu phố cũ kĩ Dadaocheng. Các nơi nghỉ ngơi phong cách trái đất, hoạt động mua bán bất động sản (BĐS) sôi động với hàng loạt dự án xây đắp thông thường cư mới cũng là điểm tới đầy ngẫu hứng của đô thị này.

The Master Collection

Một vài ngôi nhà được chiếm hữu tự do được các kiến trúc sư Richard Meier, Jim Olson, Annabelle Selldorf, Steven Harris và Calvin Tsao kiến tạo đang hình thành ở ngoại ô phía Bắc của Đài Bắc. Với diện tích 582-1.224m2, Master Collection được Phoenix Property Investors xây dựng trên địa hình dốc cùng các bức tường thảm thực vật xanh. 5/28 căn hộ đã được kết thúc và bán với Mức giá là 9 triệu đô la, phần còn lại dự định xong xuôi trong năm 2018.

Tháp CDC 55 Timeless Xin-Yi Residential

Công trình 55 Timeless có độ cao 127m, tổng quy mô sàn là 25.931m2, tràn trề ánh sáng thiên nhiên ưng chuẩn các bức tường bằng kính. Khoảng 43 căn hộ cao cấp đang được chào bán. Đáng để ý là cấu trúc môi trường xanh ở mặt tiền của nhà cửa cùng bể bơi ngoài trời trên nóc tòa nhà.

Tiệm cuối tuần

Vào cuối tuần ở chợ Jianguo Holiday Jade bạn sẽ tậu thấy hàng trăm nhà cung ứng đồ trang sức bằng ngọc bích từ nhà sản xuất cùng với phổ biến loại đồ trang sức, búp bê, đồ gốm và các món đồ lưu niệm tuyệt hảo khác. Hình như là chợ hoa Jianguo Holiday với nhiều chủng loại các loài phong lan, xương rồng, bonsai và cây nhiệt đới.

Các con phố Yongkang

Điểm tới của những quầy hàng ăn uống nổi tiếng nhất Đài Bắc, các quán café ăn uống giá rẻ và hấp dẫn khách vãn lai cũng như người dân địa phương.

Wistaria Tea House

Tòa nhà bằng gỗ nhiều người biết đến là một trong những điểm đến đẹp nhất Đài Bắc - nơi bạn có thể ăn uống trà hot giữa các vườn hoa.

Thu Giang (theo Property Report)


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét