Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Biện pháp bậc lên xuống cho nhà thị trấn bị giải tỏa lòng đường |

KTS Phạm Thanh Truyền đề nghị ý tưởng lắp các tấm thép treo trên tường nhà để khiến cho lối lên xuống, khi nhà bị cắt bậc tam cấp.

Rộng rãi ngôi nhà đất Thủ đô và Sài Gòn hiện gặp mặt gian nan trong việc đưa xe tham gia nhà do bậc tam cấp bị phá vì xâm chiếm lòng đường. Một số mái ấm ưng ý cắt lòng nhà để làm cho lối dắt xe nhưng lại gặp gian nan do vướng dầm nằm ngang ngay mép cửa. Để giải quyết tạm thời thời, các hộ có thể dùng các tấm lên xuống để rời, nhưng cách thức này không an toàn và chỉ nên áp dụng với nhà có nền chênh các con phố ít.

Với các gia đình có nền nhà chênh trục đường từ 0,5 đến 0,6m, KTS Phạm Thanh Truyền (Thành phố Hồ Chí Minh) đưa ra giải dùng nhị tấm thép treo đối xứng nhì bên tường. Nhì tấm có thiết kế gọn nhẹ để không ảnh hưởng phổ thông đến thẩm mỹ của nhà. (Bạn có thể dùng tấm gỗ, tấm tôn hoặc các vật liệu thích hợp khác)

Khi cần sử dụng, chủ nhà sẽ tháo chốt cài, kéo nhì tấm thép tham gia giữa cửa.

Tùy vào kích thước mặt tiền của nhà mà nhị tấm thép sẽ có bề ngang thích hợp.

Tổng chi tiêu vật liệu, nhân công dự định khoảng 2,5 triệu tiền việt.

Chủ nhà nên sử dụng ít nhất một tấm thép bề mặt kì quặc để người trong nhà bước lên xuống dễ ợt, nhất là các chị em đi giày cao gót.

Giải pháp khiến lối lên xuống cho xe của một tổ chức kinh doanh ở Anh. Vật liệu dùng nhẹ, chống suôn sẻ trượt, có nhiều kích cỡ thích hợp với các độ cao không giống nhau, giá trang bị là 66 bảng Anh:


Theo An Im/VnExpress.net


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét