Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà Item mới vì một không gian xanh |

(Xây đắp) - Giống như đa dạng nước khác trên nhân loại, vietnam hiện nay đang phải đối mặt với yếu tố nhức nhối về hiện trạng ô nhiễm nguồn nước, khác biệt là tại các khu công nghệ và đô thị. Để góp phần khắc phục thực trạng trên, Cơ quan Sơn Hà đã tìm hiểu và cho có mặt trên thị trường sản phẩm Bồn tự hoại Septic – sản phẩm xanh, an ninh cho môi trường.


Bồn tự hoại Septic Sơn Hà - sản phẩm bình yên với không gian.

Ô nhiễm nguồn nước gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng, liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Theo đánh giá của các Bộ Y tế và NN&PTNT, trung bình mỗi năm, Việt Nam có khoảng 9.000 người chết vì nguồn nước và yếu tố kiện vệ sinh kém; Trên 100.000 trường hợp bận rộn ung thư mới phát hiện mà một trong những nguyên cớ chính là do dùng nguồn nước ô nhiễm. Ngoài ra ô nhiễm nguồn nước đang gây tổn thất lớn cho các cấp sản xuất SP, nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản…

Tại các đô thị lớn, lượng nước thải chưa qua giải quyết của các hộ mái ấm cùng hàng trăm cơ sở vật chất đóng hộp công nghiệp xả thẳng ra môi trường là nguyên nhân chính gây ô nhiễm nguồn nước. Ở khu vực vùng quê, trạng thái ô nhiễm nguồn nước cũng không chấm dứt ngày càng tăng. Theo thống kê, có 76% số dân đang sinh sống ở nông thôn, là nơi cơ sở hạ tầng còn lỗi thời, phần lớn các chất thải của nhân loại và gia súc không được xử lý nên thấm xuống đất hoặc rửa trôi làm cho hiện trạng ô nhiễm nguồn nước về mặt hữu cơ và vi sinh vật ngày một cao.

Tại các hộ mái nhà, ở dọc đường, bệnh viện, sau một thời điểm dài sử dụng, dưới sức ẩm và tác động của môi trường, các bể tự hoại truyền thống bằng bê tông sẽ có nguy cơ xuống cấp và rò rỉ chất thải trực tiếp ra không gian, thậm chí tràn vào nguồn nước ăn được chứa trong bồn nước ngầm, ngấm tham gia nguồn nước ngầm hoặc bốc mùi hôi thối xung quanh. Đây cũng là một trong hầu hết tác nhân dẫn tới ô nhiễm nguồn nước.

Bồn tự hoại Septic Sơn Hà là giải pháp thay thế cho các bể tự hoại bằng bê tông cốt thép đã lỗi thời. Không chỉ chứa chất thải, bồn tự hoại Septic còn được thiết kế đặc biệt với công dụng lọc, chặn đứng chất thải thô thoát ra ngoài, đảm bảo nước thải ra không gian là nước thải loại B (An toàn với không gian sống).

Ngoài ra đó, sản phẩm được làm trong khoảng vật liệu LLDPE (nhựa nguyên sinh) có tuổi thọ cao, chịu được axit, bazơ cũng như rất nhều tạp chất khác và có kỹ năng chống nước cực cao, chặn đứng hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước thải ra các mạch nước ngầm và bể chứa nước tinh khiết…

Được đóng chai trên dây chuyền kĩ nghệ tân tiến nhất từ Ấn Độ và Thái Lan, bồn tự hoại Septic Sơn Hà có thiết kế mẫu mã dạng cầu tiến bộ, đa dạng gân cứng với độ dày thân bồn lên tới 6mm vô cùng cam kết và cứng vững.

Một ưu thế chẳng thể bỏ lỡ của bồn tự hoại Septic Sơn Hà chính là việc chuyên chở và lắp đặt sản phẩm dễ ợt trên mọi địa hình: Trong nhà, ngoài vườn, các nhà cửa công cộng…

Lần trước tiên được trình bày tại Việt Nam, bồn tự hoại Septic là một sáng kiến mang tính đột nhiên phá của Cơ quan Sơn Hà. Với những chức năng nổi trội, thân thương với môi trường. Bồn tự hoại Septic Sơn Hà chắc chắn là sự chọn lựa tiết kiệm cho người tiêu xài trên toàn quốc.

Thanh Huyền


Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét