Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Vì mâu thuẫn nhỏ dại, cậu bé 9 tuổi đầu độc cô bạn thân bằng nước rửa tay diệt khuẩn

Được nhân thức, lúc trước, cậu bé nhỏ 9 tuổi và cô bạn học bị đầu độc là một đôi bạn thân. Đương nhiên, chỉ vì một số chếch mếch nhỏ cỏn con, cả 2 quyết định không chơi với nhau nữa.

Vì muốn trêu gan cô bạn cùng lớp, cậu bé xíu 9 tuổi đã nghĩ ra bí quyết lén đổ dung dịch rửa tay sát khuẩn tham gia bình uống nước của cô nhỏ. Nghĩ rằng làm, cậu sinh viên Tiểu học mau lẹ hành động vào lúc vừa hết giờ ra chơi và các bạn học còn chưa kịp vào lớp.

Vì mâu thuẫn nhỏ, cậu bé 9 tuổi đầu độc cô bạn thân bằng nước rửa tay diệt khuẩn - Ảnh 1.

Sau khi chạy khiêu vũ, cô nhỏ tuổi đáng thương quá khát nên đã hồn nhiên tu ừng ực nước trong chai mà không hề phát sinh ra mùi vị lạ.

Khoảng 20 phút sau, cô nhỏ bé này bỗng nhiên phát sốt, nôn tới 2 lần, toàn thân lúc nóng lúc lạnh, cực kì khó tính. Thấy vậy, nhà trường lập cập địa chỉ với mái nhà để mẹ cô nhỏ tuổi đến đón con về.

Về nhà chưa bao lâu, người giúp việc của mái nhà cô nhỏ này cầm bình nước đi rửa và tức thời phát giác điểm bất thường. Chị vội vàng gọi ông chủ - tức bố của cô nhỏ tuổi - đến xem. Họ ngửi thấy mùi diệt khuẩn và thấy hầu hết bọt nổi lên nên nghi ngờ nội địa có chứa xà phòng.

Mái nhà nạn nhân ngay lập tức đưa con đến bệnh viện, đồng thời quay lại trường tìm hiểu chân tướng sự việc.

Vì mâu thuẫn nhỏ, cậu bé 9 tuổi đầu độc cô bạn thân bằng nước rửa tay diệt khuẩn - Ảnh 2.

Lúc này cô tí hon đáng thương mới nhớ lại lúc thấy bản thân uống nước, cậu bạn nọ đã bịt miệng cười trộm. Sau đó, cậu ta còn cười thành tiếng khi thấy cô bé uống hết một ngụm nước lớn. Bên cạnh, lúc trước cậu nhỏ tuổi ấy từng lớn tiếng tuyên bố với "cựu bạn thân" rằng: "Tôi sẽ đầu độc chết cậu!"

Cô bé bỏng ngây thơ cứ nghĩ đó chỉ là một lời nói đùa của bạn trong lúc tức giận, ai ngờ sự việc lại cho nên nông nỗi này.

Cậu bé dại gây ra tai họa hối hả cúi đầu kiếm được tội trước sự ngỡ ngàng của dân chúng. Mặc dù cô nhỏ tuổi kia không gặp gỡ gian nguy đến tính mệnh, nhưng việc một đứa trẻ mới 9 tuổi đã dám nghĩ cách đầu độc bạn học quả tình làm cho người ta phải sốt ruột và rùng bản thân hồi hộp khi nghĩ tới tương lai...


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét