Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Cô bé Nghệ An làm mẹ bật khóc trên truyền hình, khán giả bật dậy vỗ tay

Tập 2 của "Thần tượng mai sau" đã chính thức phát sóng lúc 19h, ngày 18/03/2017 trên kênh HTV7.

Gây bất thần với giọng hát da diết, sâu lắng như một nghệ sĩ từng trải, cô nhỏ xíu Quỳnh Như tới từ Nghệ An làm cho cả ba giám khảo, khán giả nức lòng với ca khúc "Về Hà Tĩnh người ơi" và nhất tề đứng dậy vỗ tay không kết thúc. Mẹ của cô nhỏ tuổi cũng xúc động rơi nước mắt khi theo dõi tiết mục của con chính mình.

Ca sĩ Quang Linh cũng phải thốt lên: "Con hát tình cảm, từng trải y như NSND Thu Nhân hậu rựa! Khó tính như bà Thu Hiền mà phải vỗ tay cho con từng câu một". Anh còn hài hước cho rằng cô bé xíu chỉ mới 13 tuổi mà hát như người 31 tuổi. Ban giám khảo đã nhấn đèn xanh chọn lựa nhỏ.

Cô bé Nghệ An khiến mẹ bật khóc trên truyền hình, khán giả bật dậy vỗ tay - Ảnh 3.

Ở tiết mục trước tiên, cậu ốm Nguyễn Thái Gia Bảo làm cho cả khán phòng như vỡ lẽ òa với tiết mục "Ngựa ô nhớ thương" theo phong cách sôi động, chan chứa năng lượng. Kết quả, Ban giám khảo đã bấm đèn xanh lựa chọn Gia Bảo.

Cô bé Nghệ An khiến mẹ bật khóc trên truyền hình, khán giả bật dậy vỗ tay - Ảnh 5.

Cô nhỏ tuổi È Thị Thanh Thảo tới trong khoảng Hải Phòng mang tới chương trình ca khúc "Thư pháp" với chất giọng cực kì mềm mại và cảm xúc. Sau một hồi chần chừ, Ban giám khảo đã nhấn đèn xanh cho Thanh Thảo thời cơ bước tiếp vào vòng trong.

Cô bé Nghệ An khiến mẹ bật khóc trên truyền hình, khán giả bật dậy vỗ tay - Ảnh 7.

Xuất hiện trên sàn diễn là cô tí hon 9 tuổi có cái tên lạ mắt - Thái Bảng Anh. Nhỏ mặc bộ áo bà ba màu hồng trông rất xinh tươi thể hiện ca khúc "Hình bóng quê nhà" với đẳng cấp hồn nhiên, vui tươi. Tất nhiên Ban giám khảo chưa nhận ra được tiềm năng trong phần trình diễn vừa rồi, đành phải nhấn đèn đỏ và hẹn bé nhỏ vào cuộc thi sau.

Cô bé Nghệ An khiến mẹ bật khóc trên truyền hình, khán giả bật dậy vỗ tay - Ảnh 9.

Nhỏ dại Doãn Hồng Hà biểu thị một tiết mục mà theo MC Ốc Thanh Vân trình bày là phần trình diễn đặc sệt miền Nam với một chất giọng cũng đặc sệt miền Nam. Ca khúc nổi tiếng "Còn thương rau đắng mọc sau hè" được cô nhỏ nhắn truyền chuyển vận cực kì êm ái, ngọt ngào và giàu tình cảm. Tuy nhiên, yếu tố bất thần là cô nhỏ nhắn này lại tới trong khoảng miền Bắc. Ban giám khảo đã nhấn đèn xanh làm cô nhỏ vô cùng vui sướng.

Cô bé Nghệ An khiến mẹ bật khóc trên truyền hình, khán giả bật dậy vỗ tay - Ảnh 11.

Người theo dõi có cơ hội ăn uống một trích đoạn của tác phẩm "Tiếng trống Mê Linh" với phần biểu hiện của nhỏ tuổi Bảo Hân tới từ TP.HCM. Dù chỉ mới 12 tuổi nhưng cô tí hon đã hoàn hảo biểu hiện thần thái của một nữ tướng đầy oai hùng. Ba vị giám khảo quyết định nhấn đèn xanh. Cô tí hon liền bật khóc phấn kích làm đại chúng cực kì cảm động. Khám phá về cuộc sống của cô nhỏ dại 12 tuổi thì được nhân thức phụ thân Bảo Hân bỏ đi từ khi bé bỏng còn rất bé bỏng, mẹ nhỏ tuổi hiện đang bị bệnh tim.

Cô bé Nghệ An khiến mẹ bật khóc trên truyền hình, khán giả bật dậy vỗ tay - Ảnh 13.

Cậu nhỏ bé Huỳnh Trọng Nhân đến trong khoảng Cần Thơ mang đến chương trình một làn gió mới với ca khúc "Miền Tây quê tôi" khá nổi tiếng và từng được ca sĩ Cẩm Ly biểu thị. Tiết mục chưa đủ thuyết phục Ban giám khảo nhấn đèn xanh cho thí sinh nhí.

Cô bé Nghệ An khiến mẹ bật khóc trên truyền hình, khán giả bật dậy vỗ tay - Ảnh 15.

Cuối cùng là cô nhỏ tuổi Phạm Linh Phương 13 tuổi trình bày một ca khúc khó khăn theo chuyên mục thính phòng mang tên "Mẹ yêu con". Ba vị giám khảo đều đồng lòng cho cô nhỏ bé thời cơ bước tiếp tham gia vòng trong.

Cô bé Nghệ An khiến mẹ bật khóc trên truyền hình, khán giả bật dậy vỗ tay - Ảnh 17.

Tập 3 của "Thần tượng mai sau" sẽ được lên sóng lúc 19h, thứ Bảy, ngày 25/03/2017 trên kênh HTV7.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét