Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Ca khúc gây "ám ảnh" trong trailer phim "Lô Tô" chính thức công bố phiên bản đầy đủ

Lấy ngẫu hứng từ bộ phim tài liệu "Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng", dự án điện ảnh Lô Tô đã hấp dẫn sự để ý của người theo dõi ngay từ những ngày mở bán teaser trailer tới trailer chính thức. Chuyện phim kể về gánh lô tô Phù Hoa, nơi mà Lệ Liễu (NSƯT Hữu Châu) thừa hưởng từ ông bầu Lê Minh (Bình Minh), đồng thời là gia đình của những "cô đào" cute: Lệ Phi Phi (Huỳnh Lập), Lệ Sa Sa (Hải Triều) và Lệ Tú Thư thả (Minh Dũng).

Ca khúc gây ám ảnh trong trailer phim Lô Tô chính thức ra mắt bản đầy đủ - Ảnh 1.

Trong teaser trailer khi công bố, kế bên những hình ảnh đẹp và hé lộ nội dung lôi cuốn thì ca khúc chính cũng khiến cho người xem "khiếp sợ" dù chỉ mới hé lộ một số câu: "Số gì đây, số số gì đây, cờ ra con mấy con mấy gì đây...". Đây là những lời rao không xa lạ ở các đoàn Lô Tô nhưng được lấy cảm hứng để sáng tác thành một ca khúc hoàn chỉnh, mang màu sắc tân tiến và nở rộ hơn. Và mới đây, bản hoàn chỉnh của ca khúc "Lô Tô" đã chính thức được lên sóng và ngay lập tức khiến cho người theo dõi thích thú không kém trailer lúc trước.

Nhạc phim Lô Tô - Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng, Quang quẻ Phồn thịnh

"Lô Tô" được viết bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Ca khúc khác biệt được thể hiện bởi chính các diễn viên trong phim là Huỳnh Lập, Hải Triều, Minh Dũng, Quang Phồn thịnh.

Ca khúc gây ám ảnh trong trailer phim Lô Tô chính thức ra mắt bản đầy đủ - Ảnh 3.

Với phần hình ảnh và âm nhạc được đầu tư chỉn chu, bộ phim đang nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét