Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Fung La và Hoàng Yến Chibi hướng dẫn Trúc Nhân chụp hình selfie

Gần đây, anh chàng đã có buổi chụp hình vui lòng với nhóm bạn của bản thân mình. Trên những tấm hình, Hoàng Yến Chibi và Fung La hình thành với vẻ ngoài khác lạ cute và thu hút. Trong giờ nghỉ, nhì cô nàng đã tranh thủ hướng dẫn Trúc Nhân và nhì người bạn khác phương pháp selfie để có những tấm hình hài hước “khuynh đảo” mạng thị trấn hội. Ngoài 2 người đẹp, còn có sự góp mặt vui nhộn của Duy Khánh và Nguyễn Ngọc Thạch trong bức hình siêu nhắng này.

Đây thật chất là buổi nhiếp ảnh cho chương trình “Selfie Thật Đông, Voucher Thật Đã” của Lazada mà Trúc Nhân cùng người mua đã tham gia. Bởi tính thu hút của chương trình mặc cả nhóm bạn đã tranh nhau chụp hình selfie để có cơ hội trúng voucher kín đáo với giá trị lên đến 55,555,000 đồng.

Để chụp hình và có thời cơ kiếm được voucher 55,555,000 trong khoảng Lazada, bạn cần tuân theo những bước sau:

1. Rủ thật đông bạn bè selfie theo hướng dẫn tại trang đây.

2. Share Facebook để được kiếm được voucher qua email đăng kí. Trị giá của voucher là kín đáo.

3. Ngày 21-23/03/2017, điền mã hạ thấp giá đã thu được tại bước rà soát thanh toán trên trang Lazada.vn. Tại bước này, đối tượng mua hàng sẽ nhận được một “giá trị bất thần”, cao nhất lên tới 55,555,000 đ để sắm sửa trên Lazada.

Giải thưởng trị giá hơn 55 triệu sẽ được trao cho tấm hình selfie có đông người xuất hiện và vui nhộn nhất.

Ngoài ra, trong 3 ngày diễn ra sự kiện sinh nhật, khách truy hỏi cập còn thu được những bất lôi cuốn, đó là những phần quà sinh nhật đặc biệt như Voucher đi Grab không tính tiền, bánh pizza Domino, áo thun phong cách, vé xem phim CGV và khác lạ là 10 vé máy bay Jetstar đi Quảng Châu.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét