Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Không gian sống tiện lợi trong dự án Eurowindow River Park |

Eurowindow River Park hội tụ 3 điểm hay về địa điểm không xa trung tâm đô thị, môi trường sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích đa dạng mà giá cả có lí.

Eurowindow River Park nằm trên đường Trường Sa (huyện Đông Anh, Hà Nội), gần cầu Đông Trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống. Chỉ cần 15 phút, dân cư có thể di chuyển đến trọng tâm phường cổ lỗ Thủ đô. Ngoài cầu Chương Dương và Long Biên, cầu Tứ Liên đang được xây đắp sẽ giúp giao thông dễ dàng hơn trong mai sau. Dường như đó, các khu trung tâm thương mại, khu đô thị, trung tâm trưng bày vật phẩm Quốc gia, bến xe tiêu khiển của thị trấn cũng đang được đầu tư xây dựng tại đây, phục vụ mọi ý định của người dân.

Khu thị trấn Eurowindow River Park được thiết kế theo đẳng cấp châu Âu hiện đại gồm phổ quát sản phẩm BĐS đa dạng như phổ biến cư cao cấp, nhà phố thương mại - nhà phố thương mại, vi la song lập, tứ lập và nhà vườn. Các căn nhà vườn có 4 tầng với quy mô đất trong khoảng 120 tới 230m2, diện tích sàn xây dựng khoảng 310-350 m2. Khu vi la song lập và tứ lập cao 3 tầng có quy mô đất 130-190 m2, sàn xây dựng khoảng 250-270 m2.

Các căn nhà phố thương mại cao 2-4 tầng với phòng tính năng linh động. Tầng 1 có diện tích 30-93 m2, dễ dãi cho việc tạo dựng buôn bán phục vụ thương mại và phòng để xe cho mái ấm. Riêng các căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế mưu trí, linh hoạt với từ 1 đến 3 phòng ngủ có quy mô 60-90m2, địa điểm lắp đặt yếu tố hòa, máy giặt hợp lý

Với thiết kế định hướng lanh lợi, linh hoạt, mang tính thẩm mỹ cao, các phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng thiên nhiên, thoáng gió. Phòng khách, phòng bếp được kết nối với loggia - nơi đã được tính toán hợp lý để lắp đặt điều hòa, máy giặt. Kiến tạo này sẽ dè xẻn hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt thông thường trở nên rộng rãi, trâḿng đãng.

Số đông căn hộ tại Eurowindow River Park đều có tầm nhìn đẹp ra trạm xe buyt xanh mát, sông Hồng lộng gió. Hệ thống thang máy văn minh, vận tốc cao 3m một giây, camera an toàn giám sát 24/24, hầm để xe phổ quát, bảo đảm cuộc sống thuận lợi và bình an cho cư dân nơi đây.

Toàn bộ dự án Eurowindow River Park đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Với hệ thống cửa chất lượng cao của Eurowindow sẽ đảm bảo cho cư dân có một môi trường sống an toàn, yên ổn tĩnh, tây riêng và tiết kiệm điện năng.

Sống tại Eurowindow River Park, dân cư sẽ có không gian xanh, cảnh quan đẹp cùng các chuỗi hệ thống dịch vụ nhân thể ích như bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn trên diện tích gần 2.000 m2, trọng điểm Fitness Spa và để mắt sức khỏe, chuỗi hệ thống nhà hàng. Bến xe con trẻ, nhà trẻ và hệ thống trường cấp 1, 2 sẽ tạo điều kiện thuận lợi để cư dân nhí học tập. Có mức giá chỉ từ 15 triệu đồng một m2, Eurowindow River Park thích hợp với những người có nhu cầu về nhà ở cao cấp nhưng chi phí hợp lý.

Theo Huệ Chi/VnExpress.net


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét