Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Man Utd xác kiếm được Sir Alex quay về băng ghế lãnh đạo

Ngày 4/6 đến, trận đấu vinh danh Michael Carrick sẽ diễn ra trên sân Old Trafford. Trang chủ của Man Utd xác nhận, Sir Alex Ferguson sẽ góp mặt trong trận đấu này hướng dẫn đội hình Quỷ đỏ năm 2008.

Đây là mùa giải mang về danh hiệu Champions League duy nhất cho Carrick và đội hình này sẽ gồm những cựu danh thủ Scholes, Neville hay Ryan Giggs.

Trong khi bên kia chiến tuyến, HLV Harry Redknapp sẽ cầm quân đội hình các ngôi sao của Carrick với Gerrard, Lampard hay Owen.

Man Utd xác nhận Sir Alex trở lại băng ghế chỉ đạo - Ảnh 1.

Trang chủ của Man Utd xác nhận Sir Alex sẽ dẫn dắt đội hình Quỷ đỏ năm 2008 trong trận đấu vinh danh Carrick ngày 4/6 đến.

Carrick, bước sang tuổi 36 tham gia 04 tuần 7 đến, gia nhập Man Utd năm 2006 trong khoảng Tottenham, cùng Quỷ đỏ giành 5 chức quán quân Siêu hạng Anh, 1 UEFA Champions League, 1 FIFA Club World Cup, 1 FA Cup và 2 League Cup.

Được biết, toàn bộ số tiền thu được trong cuộc đấu sắp tới sẽ được chuyển vào quỹ trong khoảng thiện do chính Michael Carrick đứng ra thiết kế.

Với Sir Alex Ferguson, trước khi nghỉ hưu năm 2013, kế hoạch gia sinh năm 1941 người Scotland đã giành 13 chức quán quân Premier League, 2 Champions League, 5 FA Cup và vô khối danh hiệu khác.

Man Utd xác nhận Sir Alex trở lại băng ghế chỉ đạo - Ảnh 2.

Cái bóng quá lớn của Sir Alex đã từng tạo áp lực cho David Moyes, Van Gaal và giờ là Mourinho. Vừa mới đây, HLV Mourinho đã ngỏ ý mời Sir Alex quay về sinh hoạt ở Man Utd để tiếp xúc với các học trò cũ giúp Quỷ đỏ hồi sinh.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét