Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Phó chủ toạ Hải ra lệnh niêm phong xe của Quách Tuấn Du

Chiều 19/3, xe hơi của Quách Tuấn Du bị niêm phong do đỗ trên lòng phố khoảng 15 phút. Nam ca sĩ đã phải nộp phạt 1,6 triệu đồng.

Clip Quách Tuấn Du gỡ niêm phong xe sau khi bị xử phạt Quách Tuấn Du bị xử phạt khi đỗ xe trên lòng đường. Nam ca sĩ còn gỡ cả niêm phong xe để lấy đồ dù không được cảnh sát đồng ý.

Chiều 19/3, Quách Tuấn Du đã bị lực lượng điều hành đơn độc tự thị trấn, cảnh sát liên lạc do ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND thị xã 1 - chỉ đạo xử phạt hành chính và trợ thì niêm phong xe sau khi nam ca sĩ đỗ xe xâm lăng lòng đường. Ngay khi biết chuyện, Quách Tuấn Du đã có mặt để giải trình với tập đoàn công dụng.

Tuấn Du kể anh vừa rẽ vào một quán cà phê bên tuyến phố. Nam ca sĩ kể anh đã hỏi rất kỹ chủ quán và được chỉ định đỗ xe ở đây là đúng nơi pháp luật. Vì thế, khi bị phạt và niêm phong xe, anh cho nhân thức phiên bản thân giận dữ về phương pháp làm việc của quán.

Pho chu tich Hai ra lenh niem phong xe cua Quach Tuan Du hinh anh 1
Nam ca sĩ bị xử phạt và niêm phong xe sau khi đỗ xâm lăng lòng đường.

“Tôi có việc tới quán cà phê này, đã hỏi nhân viên đỗ xe được ở đâu. Họ chỉ sang bên các con phố, tôi đã hỏi lại có chắc chắn đỗ được không, họ vẫn chắc chắn đỗ được. Du cũng dặn họ phải chịu bổn phận nếu có điều gì xảy ra. Tôi cũng chỉ vào đó 15 phút”, anh cho biết.

“Ai ngờ vừa bước vào, lúc đi ra đã thấy cơ quan công dụng xử lý”, anh nói thêm. Anh không bằng lòng khi quán cà phê sau đó ko phải chịu nghĩa vụ cho khách hàng.

Quách Tuấn Du bày tỏ về việc đỗ xe sai quy định Anh gửi lời xin lỗi đến người theo dõi sau khi thực hiện án phạt trong khoảng tổ chức công dụng.

Vài quan niệm nghĩ là Quách Tuấn Du không quan sát kỹ lưỡng vì băng rôn kêu gọi không lấn chiếm lòng đường được treo ngay khu vực anh đỗ xe. 

Chia sớt với Zing.vietnam, Quách Tuấn Du thanh minh: “Chưa bao giờ tôi vi phạm luật liên lạc. Du cũng biết đỗ xe trên lòng phố là không được. Nhưng nghe nói chỉ cần có vạch đỗ là có thể dừng xe, không ngờ xe to và hơi lấn vạch chút xíu. Còn về băng rôn phía sau do treo ở khu vực cổng trường, Du cũng không nhìn kỹ nên tưởng đó là khẩu hiệu kiểm soát an ninh trường sạch đẹp”.

Pho chu tich Hai ra lenh niem phong xe cua Quach Tuan Du hinh anh 2
Nam ca sĩ sau đó còn vô tình túa niêm phong xe để lấy đồ ở phía trong xe. Hành động này đã bị viên chức tác dụng nhắc nhở. Anh gửi lời xin lỗi tới người theo dõi sau khi đã vi phạm luật liên lạc.

Nam ca sĩ cho nhân thức đã chấp hành án phạt 1,6 triệu đồng. Trong đó, 900.000 đồng là phí cẩu xe về xã xử lý và 700.000 đồng tiền phạt hành chính do đỗ xe trên lòng đường.

Anh gửi lời xin lỗi khi đã vi phạm luật giao thông dù với bất kỳ nguyên do gì đi nữa. Hiện Tuấn Du vẫn ở xã để chờ nộp phạt.

Chiều 19/3, UBND huyện 1 cùng hàng ngũ đã tổ chức rà soát, xử lý các trường thích hợp vi phạm, xâm lăng vỉa hè. Đây là lần ra quân gần nhất sau 9 ngày tạm thời ngưng, giao công việc xử lý về cho các thị trấn. Đoàn kiểm tra do ông Đoàn Ngọc Hải - phó chủ toạ UBND thị xã 1 - chỉ đạo.

Hoa hậu Thu Hoài nộp phạt 1,6 triệu vì xe xâm lăng hè phố

Người đẹp sinh năm 1976 cho nhân thức cô đã nộp phạt sau vụ chiếc xế xịn của cô bị xử lý vì xâm chiếm lòng đường ở huyện 1.

Hải An - Nắm bắt Nguyệt

Video, Ảnh: Hải An.

Quách Tuấn Du bị niêm phong xe Quách Tuấn Du Đoàn Ngọc Hải Quách Tuấn Du bị niêm phong xe


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét