Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Thủ đô cho phép cấp tài liệu để lập đồ án quy hoạch hai bên sông Hồng |

Trong nội dung Công văn số 1112/UBND-ĐT đã được ban hành, Văn phòng UBND TP Hà Nội buộc phải sở, lĩnh vực can hệ cung ứng thủ tục, số liệu để nghiên cứu lập đồ án quy hoạch nhì bên bờ sông Hồng.

Công văn nêu rõ, UBND TP Thủ đô chiếm được văn bạn dạng của Tổ chức kinh doanh cũ rích phần Xuất nhập cảng tổng phù hợp Thủ đô (Geleximco) bắt buộc về việc cung cấp giấy tờ, tài liệu, số liệu để tìm hiểu lập đồ án quy hoạch nhì bên bờ sông Hồng. Chi tiết, Tổ chức kinh doanh cổ hủ phần Xuất du nhập tổng hợp Hà Nội đã chủ động mời Viện Kiến tạo và Quy hoạch TP Hàng Châu (Trung Quốc) tham gia nghiên cứu và lập quy hoạch 1/5000 cho thị trấn nhì bên sông Hồng. Ngày 4/2/2017, Công ty cũ kĩ phần Xuất nhập khẩu tổng phù hợp Thủ đô cùng Viện Thiết kế và Quy hoạch TP Hàng Châu (TQuốc) đã bắt đầu thăm dò thực địa dọc nhì bên bờ sông Hồng, đã khiến cho việc với Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội và đã được Sở Quy hoạch Kiến trúc Thủ đô bàn giao tài liệu liên quan đến lập quy hoạch phân khu thành phố sông Hồng tỷ trọng 1/5000.


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ngày 1/3/2017, Công ty cổ lỗ phần Xuất du nhập tổng hợp Hà Nội cùng Viện Kiến tạo và Quy hoạch thành phố Hàng Châu (Trung Quốc) đã làm cho việc buổi sáng với Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển vùng quê Hà Nội và Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Tạo ra vùng quê. Tại buổi làm việc với Bộ Nông nghiệp và Phát triển vùng quê, Viện Thiết kế và Quy hoạch TP Hàng Châu (China) đề nghị xin được cung cấp số liệu thủy văn,lưu lượng nước, mặt cắt ngang đê, số liệu quan trắc, khí tượng thủy văn... và các tài liệu liên quan. Công ty cũ rích phân Xuất nhập khẩu tổng phù hợp Thủ đô đã được Bộ Nông nghiệp và Phát triển vùng quê chỉ dẫn Công ti liên hệ với UBND TP Hà Nội có quan điểm chính thức bằng văn phiên bản gửi Bộ Nông nghiệp và Phát triển vùng quê và Bộ Khoáng sản Không gian để được cung cấp các số liệu trên. Công ty Cũ rích phần Xuất nhập cảng tổng hợp Hà Nội và Viện Kiến tạo và Quy hoạch TP Hàng Châu (TQuốc) mong chiếm được sự quan tâm giúp đỡ của UBND thành phố để xong xuôi nhiệm vụ được UBND TP Thủ đô giao.

Về việc trên, UBND TP Hà Nội yêu cầu các sở Quy hoạch Kiến trúc, Nông nghiệp và Sản xuất nông thôn lao vào thi hành chỉ đạo của UBND TP Thủ đô tại các Văn bản số 13/TB-UBND ngày 12/1/2017, số 2238/UBND-QHKT ngày 19/4/2016 và số 2169/UBND-QHKT ngày 14/4/2016; lên tiếng kết quả thi hành về UBND TP trước ngày 25/3/2017.

Hình như, Sở Quy hoạch Kiến trúc chủ trì, phối phù hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Viện Quy hoạch xây đắp Thủ đô và doanh nghiệp can hệ tổng phù hợp kiểm tra các hồ sơ, tài liệu hiện có, tài liệu chưa có cần bổ sung để phục vụ phân tích lập quy hoạch dọc hai bên sông Hồng; bắt buộc báo cáo trước ngày 25/3/2017.


Theo LINH ĐAN/Kinhtedothi.vn


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét