Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Trả tiền, quyết toán hợp đồng EPC |

(Xây đắp) - Việc thanh toán hợp đồng xây đắp thi hành theo nội dung hợp đồng đã ký, phù hợp giấy tờ mời thầu, hồ sơ dự thầu và các quy định của luật pháp áp dụng cho thích hợp đồng.

Ngày 29/12/2016, Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc gửi công văn xin ý kiến Bộ Xây dựng về việc trả tiền, quyết toán phù hợp đồng EPC.


Ảnh minh họa.

Bộ Xây dựng đã có Công văn số 540/BXD-KTXD ngày 16/3/2017 tư vấn như sau:

- Việc trả tiền phù hợp đồng xây đắp chấp hành theo nội dung thích hợp đồng đã ký, thích hợp hồ sơ mời thầu, giấy má dự thầu và các quy định của luật pháp áp dụng cho thích hợp đồng.

- Theo nội dung văn bạn dạng số 1636/ĐHB-BQLDA, thích hợp đồng EPC số 668/HANICHEMCO-WEC-CMC-CECO ký ngày 06/10/2010 giữa Tổ chức kinh doanh CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc và liên danh nhà thầu: Công ti hữu hạn cũ kĩ phần hóa học công nghệ Ngũ Hoàn (Trung Quốc), Tổ chức kinh doanh xuất nhập cảng máy móc TQuốc và Tổ chức kinh doanh CP kiến tạo Hóa chất Việt Nam là thích hợp đồng trọn gói.

- Theo quy định của quy định về hợp đồng xây dựng, phù hợp đồng trọn gói là loại hợp đồng mà giá thích hợp đồng không đổi mới trong phạm vi công việc và các thỏa thuận đã được các bên hợp nhất trong hợp đồng.

Như vậy, đối với các trường phù hợp cụ thể Tổ chức kinh doanh CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc nêu tại văn bản số 1636/ĐHB-BQLDA, giả dụ giai đoạn khai triển chấp hành phù hợp đồng EPC không đổi mới về khuôn khổ công tác và các thỏa thuận trong hợp đồng thì việc trả tiền, quyết toán hợp đồng EPC trọn gói thi hành theo đúng giá phù hợp đồng đã ký; trường thích hợp có thay đổi về khuôn khổ công tác và các ký hợp đồng khác thì các đối tác phải thương thảo, hội đàm để nhân tố chỉnh cho phù hợp và công bố người quyết định đầu tư để ý, quyết định.

- Việc tính và nộp thuế đối với các chi tiêu trong thích hợp đồng thực hiện theo các luật pháp của pháp luật về thuế và chỉ dẫn của Bộ Nguồn vốn.

Cam đoan Trang


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét