Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Rio Ferdinand từng suy sụp sau cái chết của bà xã vì ung thư vú

Hiền thê của Rio Ferdinand mất năm 2015 vì căn bệnh ung thư vú, khi anh chuẩn bị giải nghệ. Suốt thế cuộc chỉ biết tới bóng đá, mà không đụng tay tham gia việc nhà, việc thị trấn hội, làm cựu trung vệ người Anh chạm chán khốn đốn.

Rio Ferdinand từng suy sụp sau cái chết của vợ vì ung thư vú - Ảnh 1.

Ferdinand và người hiền thê đã tắt thở.

Ferdinand kể lại: "Là cầu thủ, bạn không cần động tay tham gia việc gì cả. Bạn đến phòng thay đồ thì quần áo được để sẵn, có người dọn dẹp, thu xếp. Giày giả dụ có bẩn, sẽ có người đến lau chùi. Ra trường bay, bạn không cần nhìn vào tờ chứng nhận. Chỉ cần làm theo hướng dẫn của các nhân viên CLB. Khi đi ngao du với mái ấm, tôi cũng không cần sẵn sàng gì, vì mọi thứ đã có Rebecca (thê thiếp Ferdinand) suy tính".

Khi hoàng hậu qua đời, Ferdinand không nhân thức xoay trở thế nào với ba người con nhỏ bé. Anh không biết làm cho việc nhà, không nhân thức thu xếp mọi thứ và giờ lại có phổ thông thời điểm rỗi vì không còn đá bóng nhiều năm kinh nghiệm.

Rio Ferdinand từng suy sụp sau cái chết của vợ vì ung thư vú - Ảnh 2.

3 người con của Ferdinand.

Ferdinand nỗ lực làm cho bản thân bận rộn để quên đi cái chết đột nhiên ngột của hiền thê. Cựu trung vệ Man Utd công nhận từng có thời điểm suy sụp tinh thần, sắm đến ma men để giải sầu, và phải đến nhờ bác bỏ sĩ tâm lý tư vấn.

"Tôi không muốn người khác nâng niu cho cuộc sống của tôi. Khi tôi nhìn thấy ai đó được thương hại, tức họ người yếu đuối", Ferdinand chia sẻ. "Khi trông thấy bạn nào đó tìm kiếm sự thông cảm, tôi chỉ bỏ đi vì không muốn ở gần người như vậy. Họ không xứng đáng được tôn trọng".

Rio Ferdiand có 12 năm khoác áo Man Utd, thi đấu 312 trận, giành đa dạng danh hiệu lớn như Champions League, Premier League hay FA Cup. Năm 2014, cựu trung vệ sinh năm 1978 chuyển sang QPR nhưng không để lại rộng rãi dấu ấn trước khi giải nghệ năm 2015 và hiện là BLV bóng đá cho vài kênh truyền hình ở Anh.

Rio Ferdinand từng suy sụp sau cái chết của vợ vì ung thư vú - Ảnh 3.

Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét