Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Vietbuild 2017 hút khách từ vật phẩm xa xỉ đến bình dân |

(Xây đắp) - Trưng bày vật phẩm quốc tế Vietbuild 2017 tại Thủ đô vừa chấm dứt. Hàng trăm gian hàng đã tạo hiệu ứng tốt với đối tượng mua hàng vì chất lượng, tiện ích và cách thức bài trí item rất đã mắt.

Sức hút trong khoảng item mới xa xỉ

Triển lãm nguyên liệu xây dựng, nội thất và bất động sản Vietbuild Thủ đô 2017 được tổ chức trong 5 ngày (15-19/3) đã lôi cuốn 1.700 gian hàng đến trong khoảng 450 doanh nghiệp của 18 non sông trên quả đât. Hầu hết công nghiệp mới, vật liệu mới về nội thất, ngoại thất, xây đắp được các đơn vị mang tới hội chợ.


Gian hàng của Eurowindow.

Nhập cuộc Triển lãm Thế giới Vietbuild 2017, kế bên các dòng vật phẩm như: cửa nhựa uPVC, cửa nhôm & vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa cuốn, Eurowindow còn đưa phổ thông vật phẩm mới lần trước tiên trưng bày trên quả đât về giới thiệu trong khu giới thiệu sản phẩm của bản thân mình là: cửa đi tạo dựng trượt xếp góc 6 cánh, kính chuyển màu kiểm soát năng lượng mặt trời, bộ cửa gỗ phiên bản lề chìm… Những item này đã nhanh lẹ chiếm được sự vồ cập khác lạ của khách hàng.


Phía bên trong cho người đẳng cấp được trình bày tại gian hàng Panama.

Dường như, có thể kể tới sự sinh ra của bộ sofa tân cổ truyền French Climbing Roses. Đây được coi là “Bộ sofa tân cổ điển du nhập lớn nhất vietnam” bởi chiều dài và cân nặng “khủng” cùng những hoa văn điêu khắc tinh tế. Với cân nặng gần 1 tấn, chiều dài băng lớn nhất lên đến 3,5m, được chế tạo từ hàng chục khối gỗ Đỏ quý hãn hữu, du nhập trong khoảng Malaysia và da bò tót Tây Ban Nha nguyên tấm. Tất cả khách hàng đã thích thú chiêm ngưỡng item này tại Vieibuild.


Bộ sofa tân cổ điển nhập cảng của nội thất Gia Khánh không chỉ gây chú ý bởi nguyên liệu quý hãn hữu, đắt đỏ mà còn gây ấn tượng mạnh bởi những chi tiết chạm khắc tay chân tao nhã, xuất thần.

Nhập cuộc trưng bày vật phẩm Quốc tế Vietbuild 2017, Đồng Tâm thu hút khách quan bởi những sản phẩm chủ lực, kiến tạo thanh lịch, tân tiến, nổi bật là bộ sưu tập gạch Ceramic ốp tường kích thước 10cmx20cm, với hoa văn vân đá khắc họa 3D tuyệt đẹp, tiên phong bất biến một đẳng cấp phong cách, khác lạ và dòng gạch kích thước lớn: 60cmx60cm, 80cmx80cm có hoa văn thiên nhiên, ứng dụng công nghiệp sản xuất thân thiết với môi trường.


Bộ sưu tập gạch của Đồng Tâm.

Dường như, dòng item cao cấp: “Nắp nhựa thông minh Thiên Thanh” và “Vòi nước Inox Đồng Tâm” lần đầu tiên cũng được giới thiệu đến người tiêu xài.

Ngoài ra đó, những item khác cũng được quan khách không khỏi trằm trồ, hâm mộ như: Long sàng Cẩn ốc khiến bằng gỗ cẩm có giá 255 triệu đồng; đôi lục bình gỗ mun cỡ lớn có giá 185 triệu tiền việt… sinh ra tại phố đi bộ gỗ Thủ đô.


Long sàng Cẩn ốc có giá 255 triệu tiền việt.


Sản phẩm Bàn cầu lanh lợi V90 của Viglacera.

Mãn nhãn với hàng nội cảnh quang phía bên ngoài phong lưu

Nếu như những vật phẩm xa xỉ thu hút sự mày mò của khách hàng thì những gian hàng nội cảnh quang phía bên ngoài, VLXD dân gian lại làm khách hàng ham mê bởi Áp dụng mưu trí, thiết kế đẹp và đa dạng chọn.


Sản phẩm ghế nhập cảng KENLI.

Hồ hởi vì trong mấy ngày diễn ra Trưng bày vật phẩm, anh Nguyễn Thành Nam (Hà Đông) đã nhanh chóng tìm được những dòng item phía bên trong phù hợp mà không mất rộng rãi thời điểm chạy khắp các phường để khám phá thị trường. Anh san sẻ: “Tôi đang trong công đoạn hoàn thiện căn hộ phổ biến cư nên đã tranh thủ thời gian ra Cơ sở Vietbuild tìm hiểu những item thích hợp với căn hộ của mình. Rất vui vì tôi đã lựa chọn được cho bản thân phổ quát item đống ý với giá tiền tốt; đồng thời, đây cũng là thời điểm để tôi tìm hiểu về thị trường nội thất trong và ngoài nước”.

Ngoài ra sàn gỗ đã quá thân thuộc, Triển lãm năm nay sinh ra những item gạch ốp lát vận dụng nhiều công nghệ mới như nano, sơn công nghiệp cao để làm cho ra các loại gạch có mẫu mã đẹp, chất lượng vững bền. Các loại hoa vân gạch xưa cũng được phổ biến doanh nghiệp chăm chút làm phổ thông gia chủ chẳng thể bỏ dở tạo góc kiến tạo mới lạ cho căn hộ của bản thân.


Sản phẩm vừa ghi bàn uống nước, vừa làm bàn ăn.

Dường như, vật phẩm đa năng, đa dụng lanh lợi bỏ ra cho không gian chật hẹp cũng được nhiều khách hàng tham quan, tò mò và đặt hàng.

Các loại cửa chống bắt lửa, bắt lửa chậm chạp cũng được nhiều tổ chức mang tới hội chợ sau hàng loạt sự cố cháy nổ trên cả nước thời gian qua. Xu hướng đồ nhựa giả gỗ, giả vân gạch cũng chiếm được sự vồ cập do độ bền, tính Áp dụng cao, mức giá rẻ.


Sản phẩm nhựa giả gỗ.

Không chỉ có các gian hàng trưng bày phong thủy, đồ thờ phụng, Vietbuild năm nay còn hình thành những gian hàng trình bày trưng bày sản phẩm Phật giáo.

Theo Ban doanh nghiệp, rộng rãi đàm phán mua bán với trị giá hàng trăm triệu đồng được chấp hành ngay trong ngày trước tiên của Tiệm.


Gian hàng của HALE Furniture Center.

Đại diện gian hàng HALE Furniture Center cho nhân thức: Hàng quán là cơ hội tốt để chúng tôi giới thiệu vật phẩm tới hầu hết khách quan trên khắp cả nước. Trong những ngày diễn ra Mini, chúng tôi đã được phần lớn khách hàng đặt tậu item với mỗi đơn từ 50 triệu đến hơn 100 triệu tiền việt/bộ sản phẩm.

Ngọc Hà


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét