Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Vin Diesel tiết lộ lý do tham gia "Fast 8" mà không có Paul Walker

The Fast & Furious là một thương thiệu không bao giờ thất bại trong việc làm cho tiền. Phần sau tiếp liền phần trước đổ xô ra rạp và thu về hàng triệu đô phòng vé và không có tín hiệu tụt phong thái. Đây là loạt phim được cho là thắng lợi nhất mọi thời đại. Phần tám của loạt phim – The Fate of the Furious sẽ ra rạp tham gia 04 tuần 4 năm nay và hẹn hứa sẽ đẩy sự hỗn loạn và cao trào lên một tầm cao mới.

Vin Diesel tiết lộ lý do tham gia Fast 8 mà không có Paul Walker - Ảnh 1.

Vin Diesel

Ở thời kỳ mở đầu, khi Fast & Furious vẫn chỉ là một bộ phim nói về đua xe các con phố xã, vai diễn cảnh sát chìm Brian O’Conner đã đưa tiếng tăm Paul Walker lên tầm quốc tế. Trong khoảng đó, anh sinh ra liên tiếp trong các phần sau và trở thành một phần chẳng thể thiếu của loạt phim. Đương nhiên, cái chết do tai nạn năm 2013 của Paul khi phần 7 vẫn chưa được kết thúc làm cho đa dạng người nghĩ là đó là kết thúc của cả series. Nhưng bạn diễn của Paul, Vin Diesel đã đứng ra tư vấn về quyết định tiếp diễn ra phần 8 mà không có sự xuất hiện của Brian O’Conner.

"Nghi vấn không hề là loạt phim có tiếp tục mà không có Paul hay không mà là tôi có thể khiến việc đó mà không có cậu ấy hay không. Tôi có tạo dựng lại một đoạn video hồi đang làm cho Fast 7, trong đó Paul hứa rằng sẽ cùng nhau khiến cho phần 8. Điều đó đã bóp nát trái tim tôi. Cái tôi đang nói ở đây là sự gắn bó và tình bằng hữu. Phim thế nào tôi không thèm vồ cập. Tôi chỉ nghĩ về người anh em đã mất của tôi thôi. Từng càng ngày càng tôi tự răn với chính mình rằng: "Chúng ta phải làm cho thật tốt vì Paul".

Vin Diesel tiết lộ lý do tham gia Fast 8 mà không có Paul Walker - Ảnh 2.

Khuôn mặt CGI của Paul trong "Fast 7"

Cuộc phỏng vấn được Diesel tư vấn vào 04 tuần 11 năm 2013, chỉ một vài ngày sau khi Paul Walker mất. Nam diễn viên đã chắc chắn sự bảo đảm cho sự có mặt trên thị trường của phần 8, kể cả nếu như như Fast 7 có thất bại đi chăng nữa. Diesel tin rằng Walker trên trời cao sẽ hộ trì cho phần 8 và đồng ý xuất hiện trong The Fate of the Furious.

Đương nhiên, ta đều biết phần 9 và 10 của loạt phim sẽ sớm được lên kế hoạch và ấn định ngày mở bán. Phổ quát nguồn tin trước đó nghĩ là hero Brian O’Conner sẽ được dựng bằng kỹ thuật số dựa trên sự diễn xuất của em trai Paul, Cody. Đương nhiên hiện thời tin đồn đã bị bác bỏ.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét