Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Vĩnh Lặng, Vĩnh Phúc: Ngang nhiên xâm lăng lòng đường, lòng phố ở xã Đồng Tâm |

(Xây dựng) - Ngoài ra chính quyền TP Vĩnh Lặng, tỉnh Vĩnh Phúc đang cố gắng chỉ huy các công ty và các xã tăng nhanh công tác tuyên truyền, chuyển động người địa phương không đánh chiếm vỉa hè, lòng đường khiến cho nơi buôn bán thì tại phường Đồng Tâm, hiện trạng xây đắp, cơi nới xâm lăng lòng phố, lòng đường diễn ra công khai suốt một thời điểm dài.


Xây đắp trái phép choán lòng đường của người đi bộ

Ghi chứng nhận tế tại tuyến con đường 2C, tuyến đường được coi là mạch máu của TP Vĩnh Yên và thức giấc Vĩnh Phúc có lượng xe lưu thông tất cả, nhưng tại tuyến trục đường này hiện ra một vài mái nhà đã ngang nhiên xây dựng, xâm chiếm hết phần diện tích vỉa hè. Theo người địa phương trong khu vực phản chiếu thì hiện trạng này đã kéo dài phổ thông năm mà không thấy bất cứ một động thái nhắc nhở hay bắt đầu túa bỏ của công ty công dụng. Tại ngôi nhà 547, tuyến phố Hùng Vương, TP Vĩnh Lặng, chủ hộ đã xây đắp ra gần mép tuyến phố, không có lối đi cho người đi bộ, địa điểm của ngôi nhà này chỉ cách thức UBND xã gần 100m, người địa phương khu thị trấn hiềm nghi liệu có phải đây là nhà của cán bộ công tác tại UBND TP Vĩnh Yên nên phố “nhắm mắt xuôi tay không thấy”?!


Ngôi nhà 547 đánh chiếm phổ thông năm, nhưng chính quyền phường Đồng Tâm chưa xử lý.

Trục đường Lý Thường Kiệt, phường Đồng Tâm là tuyến trục đường có cửa hàng tập trung nhiều các dụng cụ hỗ tương và cũng là điểm đen về tai nạn liên lạc của tỉnh giấc Vĩnh Phúc. Tuy nhiên cũng tại đây có một siêu thị mang tên Hải Lý (số 48 đường Lý Thường Kiệt) ngang nhiên thách thức lệnh của UBND TP Vĩnh Yên ổn xâm lăng lòng đường trong nhiều năm mà chưa thấy chính quyền phường “có quan niệm” gì. Hình như đó, các hộ kinh doanh khác tại khu này đều chấp hành rất nghiêm các luật pháp của TP Vĩnh Im về không xâm chiếm hè phố,vỉa hè là nơi buôn bán.


Quán ăn Hải Lý đánh chiếm nhiều năm.

Cư dân địa phương ước muốn UBND phường Đồng Tâm, TP Vĩnh Lặng xử lý nghiêm các trường phù hợp vi phạm, trả lại lòng đường cho người đi bộ để đảm bảo an ninh và hiện trạng lưu thông dễ ợt cho cư dân.

Tâm Sen


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét