Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Fung La bất ngờ hình thành hiền khô dịu tươi tỉnh bên cạnh Trúc Nhân

Với sự nhí nhảnh sẫn có của bản thân mình, Fung La đã khiến cho náo động buổi chụp ảnh cùng 4 người bạn, concept của buổi nhiếp ảnh là thoả thích selfie để nhận quà khủng nên Fung La nhanh lẹ hưởng ứng. Cô cũng chia sẻ trên Facebook của mình về buổi nhiếp ảnh và kêu gọi quần chúng hãy cùng tham gia chương trình để săn được đa dạng voucher bất ngờ và dùng trong thời điểm sinh nhật lần thứ 5 của Lazada từ 21.3 tới 23.3 này.

Fung La bất ngờ xuất hiện hiền dịu tươi tắn bên cạnh Trúc Nhân - Ảnh 2.

Bộ ảnh lần này thực chất là buổi nhiếp ảnh cho chương trình “Selfie Thật Đông, Voucher Thật Đã” của Lazada mà Fung La tham gia cùng với Trúc Nhân và Hoàng Yến Chibi. Bởi tính thú vị của chương trình mà cả lực lượng bạn đã giành nhau chụp hình selfie để có thời cơ trúng voucher kín đáo với trị giá lên đến 55,555,000 đồng. Voucher này sẽ được trao cho tấm hình selfie có đông người nhất và vui nhộn nhất.

Fung La bất ngờ xuất hiện hiền dịu tươi tắn bên cạnh Trúc Nhân - Ảnh 3.

Box:

Để nhiếp ảnh và có cơ hội nhận voucher 55,555,000 trong khoảng Lazada, bạn cần tuân theo những bước sau:

1. Rủ thật đông bằng hữu selfie theo chỉ dẫn tại trang đây.

2. Share Facebook để được kiếm được voucher qua email đăng kí. Trị giá của voucher là bí mật.

3. Ngày 21-23/03/2017, điền mã giảm giá đã thu được tại bước kiểm tra trả tiền trên trang Lazada.vn. Tại bước này, đối tượng mua hàng sẽ chiếm được một “trị giá bất thần”, cao nhất lên đến 55,555,000 đ để buôn bán trên Lazada.

Fung La bất ngờ xuất hiện hiền dịu tươi tắn bên cạnh Trúc Nhân - Ảnh 4.

Lazada là trang bán hàng online lớn nhất Đông Nam Á, hiện đang hoạt động tại 6 đất nước gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và vn. Tại vietnam, Lazada chính thức hoạt động từ bốn tuần 3/2012 và sau 5 năm hoạt động đã biến thành trang thương mại điện tử hàng đầu với phân khúc chiếm hữu 36%, lôi cuốn khoảng 30 triệu lượt truy nã cập mỗi bốn tuần và cung cấp hơn 1 triệu sản phẩm thuộc 16 ngành hàng tới trong khoảng 5.000 đối tác. Nhân dịp này, sàn TMĐT số 1 vn báo cáo chiến thắng 5 năm bằng con số thu hút: mỗi 2s có 1 đơn hàng được đặt chiến thắng trên Lazada.vn.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét