Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Với album kỷ niệm 10 năm, SNSD liệu có lấy lại ngôi vương bán album trong khoảng TWICE?

Trước tin tức về sự quay về sắp đến của SNSD, một netizen đã tạo dựng hẳn cuộc điều tra: Album của SNSD có thể biến thành album của girlgroup bán chạy nhất trong năm nay hay không?

55,56% tổng số người nhập cuộc đánh giá cho rằng SNSD sẽ không làm được điều đó. Đừng quên rằng TWICE hiện tại đang là lực lượng nữ có album bán chạy nhất với số tiền thu về từ việc bán sản phẩm vô cùng ấn tượng.

Với album kỷ niệm 10 năm, SNSD liệu có lấy lại ngôi vương bán album từ TWICE? - Ảnh 1.

Tuy nhiên theo một số fan lý luận, chỉ riêng Taeyeon đã bán được hơn 100.000 bạn dạng với album "My Voice". Album sắp tới còn là album kỉ niệm 10 năm công bố của SNSD, bởi thế việc bán được khoảng 300.000 ~ 400.000 bản là hoàn toàn khả thi với SNSD.

Với album kỷ niệm 10 năm, SNSD liệu có lấy lại ngôi vương bán album từ TWICE? - Ảnh 3.

Thế nhưng, đánh giá này lại bị phản chưng không ít. Taeyeon sở hữu lượng fan đồ sộ nhưng ko phải ai trong đó cũng là fan của SNSD. Vì thế, không thể nói rằng chỉ bản thân mình Taeyeon đã có thể mang về cả một lượng lớn doanh số cho SNSD.

Hình như các quan niệm tranh biện, đa dạng người nghĩ rằng việc ngồi phỏng đoán chẳng có ý nghĩa gì. Bởi vì SNSD đã là huyền thoại của các đội ngũ nữ. Doanh thu bán album rộng rãi hay không cũng chẳng ảnh hưởng đến danh xưng "idolgroup quốc dân" của nhóm.

Với album kỷ niệm 10 năm, SNSD liệu có lấy lại ngôi vương bán album từ TWICE? - Ảnh 5.

Nguồn tìm hiểu: OH


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét