Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Yêu xa 7 năm, đang bị bệnh thì người yêu nhắn tin chia tay vì có bạn gái mới

Chị gái cô là V. hiện đang định cư tại Úc và người yêu của chị là B. hiện ở vietnam. Mối tình 7 năm bắt đầu từ những ngày còn rất trẻ, khi cả nhì vẫn chưa kiếm ra tiền nhưng chẳng hề cảm thấy thiếu thốn.

Sau đó V. sang Úc định cư cùng gia đình, B. ở lại vn và họ mở màn hành trình yêu xa của bản thân. Tưởng chừng mực yêu xa khiến ái tình mờ nhạt dần, nhưng trái lại tình yêu lại càng lớn hơn. Cả nhị người cùng nhau nỗ lực học tập, khiến cho việc để tiết kiệm tiền. V. học đại học rồi kiếm tiền để về nước thăm người ấy hằng năm, còn B. cũng buôn bán để có tiền cho mai sau của cả nhì. Những lần V. về, cả hai bên nhau từng phút, những lần tiễn V. đi, B. khóc như đứa trẻ làm cho khách hàng nào cũng ngưỡng mộ tình ái xinh xắn này.

2. Sau 7 năm yêu nhau, đến lúc tiều tuỵ trên giường bệnh thì bạn trai... lại đòi khiến bạn! 

Mọi chuyện tưởng hạn độ sẽ rất khả quan đẹp khi họ lên chiến lược cho những chuyến du lịch cùng nhau ở các nước, thậm chí mái nhà V. cũng đã tính cho chuyện cưới xin thì anh chàng lại bỗng ngột đổi mới. Vì phải chữa bệnh nên V. đành hủy chuyến bay về vn. Thậm chí những chuyến du lịch trước đây đã được lên ý tưởnrg cũng đành bỏ hết. 

Rồi ngay ngày kỉ niệm 7 năm cũng là ngày Valentine chỉ một tin nhắn từ anh chàng bạn trai như sét tấn công ngang tai đối với V.: "B. muốn làm bạn với V. được không?". Cô gái vốn đã bệnh tật, suốt ngày đối diện với 4 bức tường, ý thức suy sụp, giờ đây lại còn phải nhẫn nhịn thêm cú sốc này. 

Yêu xa 7 năm, đang bị bệnh thì người yêu nhắn tin chia tay vì có bạn gái mới - Ảnh 1.

Hình ảnh của V. trên giường bệnh.

Vậy là kết thúc, 7 năm trôi qua và giờ đây chuyện như chưa bắt đầu. Được biết B. vì yêu một cô gái cùng ham mê với anh chàng đã quay lưng lại với một nửa 7 năm của bản thân mình. Nhưng thay vì chính trực đối diện và thừa nhận thì B. lại tìm mọi phương pháp để che giấu. Theo lời của người san sớt, anh chàng này đã block hết toàn thể những bằng hữu của V. để không người nào có thể nhân thức. Mãi tới sau này công chúng chủ động tò mò thì mới phát hiện ra.

Yêu xa 7 năm, đang bị bệnh thì người yêu nhắn tin chia tay vì có bạn gái mới - Ảnh 2.

B. và nửa kia mới hiện nay.

Đồng đội của V. đã báo cáo thay cô nàng và kể lại ngọn nguồn sự việc cho công chúng cùng biết. Chỉ trong vòng một vài giờ sau khi đăng chuyển vận, câu chuyện đã chiếm được hơn 20k lượt san sẻ. Phần đông ý kiến và những cuộc tranh biện cũng đã được đưa ra. 

Yêu xa 7 năm, đang bị bệnh thì người yêu nhắn tin chia tay vì có bạn gái mới - Ảnh 3.

Đồng đội của V. liên tục san sớt câu chuyện này lên mạng phường hội cho bạn bản thân mình.

Tuy nhiên đa phần đều cảm thấy cách thức cư xử của anh chàng người yêu trong câu chuyện trên là chưa phù hợp tình hợp pháp. Khác lạ là khi cô gái mà bản thân mình từng thương cảm 7 năm trời đang phải đối diện với bệnh tật và buồn phiền như hiện tại thì cách thức khiến cho tương tự lại càng quá phũ phàng. Hiện chủ nhân của bài post đã xoá bài viết này đi nhưng gần như người đã với tốc độ cao tay chụp màn hình lại và câu chuyện này vẫn đang được san sớt với tốc độ chóng mặt trên mạng phố hội, chưa có tín hiệu dừng lại. 


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét