Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

8 thị trấn có thể đón trụ sở mới của Amazon

Khi Amazon công bố chiến lược mở hội sở thứ nhị tại Bắc Mỹ vào tuần trước, nhiều đô thị đã mau lẹ thể hiện mối thân mật tới việc trở thành nơi đóng trụ sở mới này.

Thị trưởng của đa dạng thị trấn, trong khoảng Toronto tới Tulsa, Oklahoma đã hối hả hồi đáp, khẳng định đô thị của họ là ứng cử viên sáng giá. Ông William Peduto, Thị trưởng Pittsburgh, cho nhân thức: "Nhân tố này mang tới cho thị trấn một thời cơ chuyển chính mình chưa từng có lúc trước".

Không có gì đáng quá bất ngờ khi các đô thị đều đang xôn xao về khả năng này. Dù sao thì Amazon sẽ chi hàng tỷ đôla sản xuất trụ sở mới và thuê khoảng 50.000 công trạng tới khiến cho việc tại nơi này.

Dù rằng khách hàng nào cũng kì vọng đô thị của bản thân mình sẽ trở thành ngôi nhà thứ nhì của Amazon, vẫn có một số vị trí tỏ ra là ứng viên phù hợp hơn phổ thông nơi khác.

8 thanh pho co the don tru so moi cua Amazon hinh anh 1

1. Atlanta

Atlanta bổ ích thế là một trung tâm ngao du hàng không lớn, với 80% dân số nước Mỹ sinh sống trong phạm vi chỉ nhị giờ bay từ thị trấn.

Atlanta cũng được lựa chọn khiến cho nơi đặt hội sở chính của phổ biến tổ chức kinh doanh lớn, điều này sẽ rất bổ ích cho việc tuyển dụng công lao trong tương lai.

Một ưu thế khác của Atlanta là sự hiện diện của Viện Công nghiệp Georgia, nơi thuận lợi tuyển dụng lao động trong mai sau nhờ vào chương trình khoa học vốn là thế mạnh. 

8 thanh pho co the don tru so moi cua Amazon hinh anh 2

2. Pittsburgh

Pittsburgh có câu trả lời hoàn hảo cho yêu cầu nhân lực: tuyển dụng người tài trong khoảng ĐH Carnegie Mellon, và ĐH Pittsburgh. Đ

iểm vô ích lớn là thị trấn không có trục đường bay thẳng tới Seattle. Tuy nhiên, theo Madhavan, Amazon đã tỏ ra hứng thú tới việc xây dựng các hạ tầng hậu cần, bao gồm cả nơi đáp các chuyến bay bằng chuyên cơ của Amazon, và Phi trường Thế giới Pittsburgh có thể đáp ứng kỹ năng này.

8 thanh pho co the don tru so moi cua Amazon hinh anh 3

3. Toronto

Hà Nội Toronto của Canada có thể biến thành điểm đến thú vị, khác lạ khi yếu tố thị thực và bất ổn người nước ngoài vào định cư tại đất nước nhà đang gây khó khăn dễ cho các công ti công nghiệp của Mỹ. L

à đô thị lớn nhất của Canada, Toronto dồi dào kỹ năng công nghệ. Thị trưởng thị trấn đã hứa sẽ cố gắng hết sức để mang Amazon đến nơi này.

8 thanh pho co the don tru so moi cua Amazon hinh anh 4

4. Texas

Texas nổi tiếng thân thương với các đơn vị và là quê hương của bốn trong số năm khu vực tạo ra nhanh chóng nhất nước Mỹ. Dallas/Fort Worth có tên trong bảng xếp hạng các khu vực dồn vào một chỗ phổ thông tài năng kĩ nghệ nhất của CBRE. Dallas chỉ xếp sau San Francisco trong việc hấp dẫn tài năng. Chi phí sinh hoạt tại đây thấp hơn phổ quát so với các trung tâm công nghiệp khác, chả hạn như San Francisco hay New York.

8 thanh pho co the don tru so moi cua Amazon hinh anh 5

5. Austin

Austin có hàng ngũ dân số và ngành công nghệ trong giai đoạn bùng nổ. Nơi này đã được các công ti kĩ nghệ cao như Apple, Google, Facebook, Microsoft và Samsung chọn đặt văn phòng. 425,000 sinh viên đang theo học tại các đại học trong khu vực là nguồn cung công phu. Văn hoá, lối sống và khí hậu ôn hoà của đô thị cũng làm cho nơi nay biến thành điểm đến thú vị.

8 thanh pho co the don tru so moi cua Amazon hinh anh 6

6. Boston

Boston từng chào đón các công ty như GE và iboss Cybersecurity đặt trụ sở và tỏ ra sẵn lòng cung cấp các gói tài chính cho họ. Đ

ặt hội sở tại Boston sẽ giúp Amazon dễ ợt tuyển dụng những nhân kiệt hàng đầu của MIT và Harvard. Dĩ nhiên, Boston là đô thị đắt đỏ thứ tám ở khu vực Bắc Mỹ.

8 thanh pho co the don tru so moi cua Amazon hinh anh 7

7. San Joe

Đây là một ứng viên sáng giá nhờ tham gia sự dồi dào kỹ năng công nghệ

Dĩ nhiên, thị trấn tuyên bố không đưa ra bất cứ ưu đãi tài chính cho Amazon để đảm bảo đòi hỏi về chuỗi hệ thống vận chuyển vận công cộng khép kín. 

8 thanh pho co the don tru so moi cua Amazon hinh anh 8

8. Washington

Thị trấn xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng lôi cuốn nhiều khả năng công nghệ nhất của CBRE trong năm 2017.  Đặt hội sở gần chính quyền liên bang có thể tạo thời cơ giúp Amazon tiếp xúc và trở thành gần cận hơn với các chỉ đạo quốc gia. Địa điểm tại thủ đô cũng có thể thú vị Giám đốc Quản lý của Amazon, ông Jeff Bezos, người sở hữu tờ The Washington Post và mới đây đã tìm căn nhà lớn nhất đô thị trị giá 23 triệu USD.

8 thị trấn có thể là trụ sở mới của Amazon hội sở thứ 2 của Amazon


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét