Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

9 ngôi nhà tuyệt vời giúp bạn sinh tồn giữa thiên nhiên |

Những ngôi nhà dùng năng lượng mặt trời, năng lượng gió... có thể đặt ở phổ quát vị trí không giống nhau, biến thành điểm thu hút đông đảo khách tham quan.

Pod Space: Môi trường có thể đặt ở bất kỳ nơi nào bạn ước mơ; có thể sủ dụng như một văn phòng, hay một ngôi nhà nhỏ trọn vẹn tiện lợi. Điểm tuyệt vời chính là cửa số bằng kính cao tạ thế tới sàn nhà, khiến không gian tràn đầy thiên nhiên nhưng vẫn giữ nguyên những nhân tố trong nhà.

Chiaook: Nếu như bạn là người có nghĩ suy đặc biệt thì Podzook cầu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Với thiết kế vỏ bên ngoài và nội thất trong bằng gỗ, căn nhà là sự liên minh của nghệ thuật tryền thống và một không gian thiên hà. Mỗi phòng được bố trí theo yêu cầu của khách, có cửa sổ ở trần nhà và cửa chính đóng tạo dựng lên xuống.

Nơi trú ẩn SOM Print 3D: Ngôi nhà được xây dựng giống như không gian trong bộ phim kỹ thuật viễn tưởng. Ngôi nhà có bảng vấn đề khiển năng lượng mặt trời và đi kèm một chiếc xe riêng. Nhân tố dặc biệt là ngôi nhà và chiếc xe có thể chia sớt điện năng mà không cần dây dẫn.

ALPOD: Ngôi nhà có cấu trúc được làm cho từ nhôm nên khá nhẹ; có thể thuận tiện chuyển di khi quan trọng và tái chế giễu sau khi hết thời điểm sử dụng. Các quan tài có thể xếp chồng lên nhau, tạo nên những tòa nhà cao tầng. Kiến tạo này có thể nối với lưới điện hoặc sử dụng năng lượng mặt trời.

POD-Idlada: Ngôi nhà là một cấu trúc đúc sẵn, có thể tải tại địa hình bằng vận để lắp ráp. Ngôi nhà rộng khoảng 17m2, sử dụng năng lượng mặt trời, và được lắp ráp nên có thể mở mang nếu quan trọng. Trần nhà khá cao khiến cho ngôi nhà phổ thông hơn.

Ecocapsule: Ecocapsule hình quả trứng là mơ ước đối với những người sử dụng ngoài lưới điện. Ngôi nhà siêu di động này sử dụng năng lượng mặt trời, năng lượng gió và có bộ lọc nước mưa. Mặc dù chỉ rộng khoảng 8m2, không gian có thể chứa giường gấp, khu vực thưởng thức, nhà vệ sinh, bếp bé bỏng và kho chứa.

Drop Pod: Khách sạn sinh thái Drop khác lạ vì không được thiết kế như một ngôi nhà mà là một phòng nơi nghỉ ngơi cho những người du cư. Ngôi nhà được đúc sẵn bao quanh bởi gỗ, có khe ở giữa để giữ vững tăng năng lượng mặt trời, cung ứng ánh sáng tham gia khi trời sáng và chuỗi hệ thống tái chế nhạo nước mưa.

Harwyn Pod: Là không gian nhỏ tuổi để làm việc, cấu trúc được kiến tạo đề khiến văn phòng, không gian triển lãm hay phòng tập Yoga. Kiến tạo với ngẫu hứng trong khoảng xe hơi, diện tích 2,5x2 m2, mỗi căn hộ đều được cách thức điện hoàn toàn, hạn chế cấc yếu tố tác động từ môi tường bên ngoài.

Baobed Sleeping Pod: Không gian có thể treo ở ngọn cây, nằm trên bãi biển hay thậm chí ở giữa ao. Hình dạng hàng điểm tâm của kiến trúc được lấy ngẫu hứng trong khoảng trái của cây baobab và cung cấp một không gian an ninh, bé nhỏ cho khách tham quan. Có trọng lượng nhẹ nó có thể được chuyển vận trên xe moóc và trang bị những trang bị quan trọng.


Theo CTV Nguyễn Lai (Inhabitat)/VOV.VN


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét