Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi có tất cả tiền nên không bán điểm cho bạn nào'

ngừng thi côngĐây là lời khẳng định của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc tranh tài nhan sắc bỏ ra cho các nữ thương nhân

Chiều 12/9 đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Nữ hoàng Thương nhân đất Việt 2017 tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của rộng rãi nghệ sĩ nhiều người biết đến như Đàm Vĩnh Hưng, Jennifer Phạm, Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Việt Quang quẻ, Lâm Hùng... Mr. Đàm và Jennifer Phạm sẽ ngồi ghế nóng đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi.

Chia sớt về nguyên nhân khiến giám khảo một cuộc thi sắc đẹp, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Tôi ra yếu tố kiện rất rõ ràng với ban doanh nghiệp là sẽ không làm giám khảo nếu phải theo bất kỳ sự xếp đặt nào. Ban doanh nghiệp chắc chắn người quyết định mọi kết quả của cuộc tranh tài là giám khảo".

Dam Vinh Hung: 'Toi co rat nhieu tien nen khong ban diem cho ai' hinh anh 1
Đàm Vĩnh Hưng và Jennifer Phạm đảm đang vai trò giám khảo cuộc thi. Ảnh: BTC.

Mr. Đàm nhấn mạnh: "Tôi có toàn bộ tiền nên đừng bạn nào nghĩ dùng tiền mà mua được điểm của Đàm Vĩnh Hưng. Tôi không bán rẻ danh dự của mình tí hon dựng bấy lâu chỉ vì tiền".

Nói về tiêu chí chọn người đẹp của cuộc tranh tài nhan sắc dành cho nhà buôn, giọng ca Say tình khẳng định không thể đòi hỏi vóc dáng của thương nhân chuẩn mực như các cuộc thi hoa hậu khác. Vẻ đẹp của nhà buôn sẽ là sự liên kết giữa duyên dáng, lanh lợi và hình thể.

Với Jennifer Phạm, đây không phải là lần trước tiên cô ngồi nghế hot của một cuộc tranh tài sắc đẹp. Hoa hậu châu Á tại Mỹ chia sớt về vai trò "cầm cân nảy mực" ở họp báo: "Khi kiếm được lời trở thành một thành viên của ban giám khảo, tôi luôn mong muốn đó phải là một cuộc tranh tài uy tín, có tiêu chí chấm thi rõ ràng".

Jennifer Phạm nghĩ là bổn phận của người khiến giám khảo là phải tiếp cận, theo sát để hiểu rõ thí sinh. Nhân tố đó giúp cô lựa chọn ra được thí sinh không chỉ có sự thành đạt mà còn hội tụ được vẻ đẹp về bề ngoài và tâm hồn.

Nữ vương Nhà buôn đất Việt 2017 là cuộc tranh tài dành cho các nữ thương gia có tuổi đời trong khoảng 22-55 đang sinh sống và khiến việc tại vietnam. Thí sinh nhập cuộc cuộc thi phải gánh vác chức danh phó giám đốc trở lên trong tổ chức đã và đang hoạt động 6 04 tuần trở lên.

Dam Vinh Hung: 'Toi co rat nhieu tien nen khong ban diem cho ai' hinh anh 2
Jennifer Phạm dễ thương dù đã là bà mẹ 3 con. Ảnh: BTC.

Bên cạnh, thí sinh còn phải có chiều cao tối thiểu 1m58, có năng khiếu trong các ngành văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực, may vá, võ thuật và chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính.

Các thí sinh đã từng đạt danh hiệu hoa hậu, á hậu, hoa khôi, á khôi tại các cuộc thi nhan sắc doanh nghiệp trong các năm 2016, 2017 do Bộ Văn hóa Sport & Ngao du cấp phép sẽ được đặc bí quyết bước vào vòng bán kết khu vực của cuộc tranh tài.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Jennifer Phạm, giám khảo cuộc thi còn có Á khôi Thanh Hương, bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường, tổng đạo diễn Khoa Nguyễn. Siêu mẫu Lại Thanh Hương và Vũ Hoàng Việt sẽ phụ trách vai trò đào tạo viên catwalk.

Đêm Chung kết xếp hạng và trao giải Nữ hoàng Lái buôn đất Việt 2017 sẽ diễn ra trong bốn tuần 10 tại Hí trường Trưng Vương, TP. Đà Nẵng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8.

Đàm Vĩnh Hưng trả lời cho Đông Hùng phương pháp đối diện với món nợ 16 tỷ đồng

Trải qua cảm giác lúng túng vì số tiền phải thanh toán 16 tỷ đồng của mẹ, nam ca sĩ Đông Hùng đã nhờ Mr. Đàm trả lời cách thức giải quyết yếu tố.

Đàm Vĩnh Hưng làm cho giám khảo cuộc thi nhan sắc Đàm Vĩnh Hưng Nữ vương nhà buôn đất Việt 2017 Jennifer Phạm


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét