Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Bình nước hot Rossi Saphir chính thức mở bán tại thị trường vn |

(Xây đắp) - Với 15 năm có mặt trên thị trường, bình nước nóng là item kế hoạch chủ lực của Tân Á Đại Thành với sản lượng tiêu thụ luôn dẫn đầu hoạt động mua bán. Năm 2017, Tổ chức tiếp tục cho mở bán sản phẩm mới bình nước nóng cao cấp Rossi Saphir với công dụng nổi bật khác lạ và độc nhất vô nhị so với các vật phẩm cùng loại trên thị trường: ruột bình nước hot Rossi Saphir được ứng dụng công nghiệp tự khiến cho tinh khiết và tráng men siêu mịn, siêu bền giúp gia tăng tuổi thọ vật phẩm và tiết kiệm điện.

Kĩ nghệ tráng men siêu mịn ưu việt

Điểm đặc biệt của item bình nước hot Rossi Saphir là sử dụng kĩ nghệ tráng men siêu mịn lạ mắt độc nhất trên thị trường, giúp mang đến độ bền và tài năng làm cho sạch sẽ nổi trội. Đây là kĩ nghệ mới cho phép vật phẩm có kĩ năng tự làm sạch sẽ, giảm thiểu tối đa mảng bám vào thành ruột bình, giúp ngày càng tăng tuổi thọ cho item và tiết kiệm điện.

Men siêu mịn được cấu tạo khác biệt có chứa tinh thể Nano Sapphire được phân tán đều trong men và nổi lên bề mặt trong thời kỳ thiêu kết ở nhiệt độ cao, có công dụng tự làm sạch sẽ, cho bề mặt hoàn hảo. Dựa trên tính năng tự khiến sạch sẽ, chống bám bụi tuyệt vời của men cùng với sự sản xuất của công nghệ Nano, nhà cung ứng men bậc nhất châu Âu và Cơ quan Tân Á Đại Thành đã phát hành ra loại men siêu mịn với tính chất khác biệt tự làm cho sạch sẽ. Nhờ vậy, bình nước hot Rossi Saphir hoàn toàn có kĩ năng tự khiến cho sạch, tránh tối đa mảng bám tham gia thành ruột bình, siêu bền và dè xẻn điện.


Lễ công bố item mới Bình nước nóng Rossi Saphir của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Trong khi đó, Rossi Saphir được đánh giá là item bình nước hot hàng đầu trên thị trường hiện giờ với các tính năng ưu việt của bình nước nóng thế hệ mới: thanh gia nhiệt siêu bền giúp khiến nóng nước nhanh; vỏ nhựa ABS nguyên sinh chịu được độ va đập mạnh; lớp bảo ôn polyurethane nhập cảng từ Tập đoàn Dow (Mỹ) có kĩ năng giữ nhiệt trong 72h; bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy, an ninh tuyệt đối khi sử dụng. Bình nước nóng Rossi Saphir tích hợp các công nghiệp và linh kiện bậc nhất trái đất: kĩ nghệ đóng gói bình nước nóng của Ý, kĩ nghệ tráng men của Đức, thép làm cho ruột bình của công ty Posco - Hàn Quốc, bộ ổn nhiệt của tổ chức Cotherm - Pháp, cọc đốt của tổ chức Kawai - Nhật Bản.

Kiến tạo tao nhã

Tích phù hợp những ưu điểm của vật phẩm bình nước hot thế hệ mới, bình nước nóng cao cấp Rossi Saphir chiếm hữu các con đường nét, tỉ lệ kiến tạo kết hợp, giúp người sử dụng có thể dễ dàng thao tác. Điểm nhấn của bình nước nóng Rossi Saphir là kiến tạo mang đậm phong cách Ý quý phái, tinh tế bởi chuyên gia Ý hàng đầu trên trái đất. Không chỉ hấp dẫn bởi kiểu dáng, màu sắc sang trọng, văn minh theo đẳng cấp Ý, sản phẩm mới của Cơ quan Tân Á Đại Thành còn tạo được phong cách riêng nhờ tích hợp những công nghiệp bỗng phá để mang tới sự an ninh, dễ ợt cùng cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người mua.


Bình nước hot Rossi Saphir có độ bền và kỹ năng khiến cho sạch vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ tráng men siêu mịn, siêu bền.

Điều hành tiết kiệm

Bình nước hot là một trong những item được người tiêu xài lựa chọn khó tính bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của người dùng cũng như mức tiêu thụ điện năng mái nhà. Thành ra, các dòng vật phẩm bình nước nóng tiết kiệm điện đang là xu hướng lựa chọn của phổ thông đối tượng mua hàng. Nắm bắt và thấu hiểu được yêu cầu này người tiêu dùng, Công ty Tân Á Đại Thành đã thích hợp tác với Tập đoàn Cotherm (Pháp) phát hành sản phẩm bình nước hot Rossi Saphir kĩ nghệ văn minh, hiện đại trên nhân loại với chất lượng tương đương các sản phẩm bình nước hot dùng tại thị trường châu Âu. Vật phẩm có khả năng dành dụm điện tối ưu nhờ bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm nhị chế độ an ninh được du nhập từ Pháp. Tại phòng thử nghiệm Cotherm, vật phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được kiểm nghiệm và chứng nhận dè xẻn 15% điện năng.

Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đóng hộp kim khí sử dụng tại nhà và thiết bị ngành nước tại Việt Nam, Công ty Tân Á Đại Thành đã chắc chắn vị thế vững bền của chính mình trên hoạt động mua bán. Không chỉ mang tới cho người tiêu dùng những vật phẩm chất lượng tốt với giá bán có lí, Tân Á Đại Thành còn mang đến phổ thông thời cơ kinh doanh với những lợi ích thiết thực nhất bỏ ra cho chuỗi hệ thống các nhà phân phối trên khắp cả nước.

Để nhân thức thêm thông tin cụ thể về vật phẩm, sung sướng gọi tới Hotline (không tính tiền) 1800 6668 hoặc truy cập website http://tanaonline.Việt Nam/binh-nuoc-nong-Saphir

Vân Phương


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét