Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Chỉ cần trộn 2 dung dịch này với nhau, bạn sẽ có ngay nước rửa kính siêu hiệu quả

Kính là loại vật liệu thường dễ bám bụi và rất khó khăn làm cho sạch. Tuy nhiên, có một hỗn phù hợp sẽ tẩy sạch sẽ mọi vết bẩn bám lâu ngày trên kính mà bất cứ khách hàng nào biết được cũng đều ngạc nhiên. Hỗn thích hợp này không chỉ làm cho sạch sẽ bụi bẩn mà còn sát trùng kính hiệu quả nữa. Cùng khám phá bí quyết làm cho để công trình lúc nào cũng sạch bong bạn nhé.

Cách khiến nước rửa kính:

- Giả dụ dùng hỗn phù hợp này để lau kính thì kính sẽ sạch bong thế này. Chỉ lau qua một lần là kính đã sạch sẽ bất ngờ luôn.

Chỉ cần trộn 2 dung dịch này với nhau, bạn sẽ có ngay nước rửa kính siêu hiệu quả - Ảnh 1.

- Thế hỗn phù hợp đó là gì? Bạn sẽ không thể tinh được khi biết đó chính là nước vo gạo pha với rượu. Bạn lấy ra một lượng nước vo gạo và rượu theo tỉ lệ 1:1 trước.

Chỉ cần trộn 2 dung dịch này với nhau, bạn sẽ có ngay nước rửa kính siêu hiệu quả - Ảnh 2.

- Sau đó, bạn hòa tầm thường nhì dung dịch này với nhau rồi cho vào bình gạnh.

Chỉ cần trộn 2 dung dịch này với nhau, bạn sẽ có ngay nước rửa kính siêu hiệu quả - Ảnh 3.

- Hiện giờ, bạn chỉ việc xẹp hỗn phù hợp lên kính cho ướt rồi dùng khăn mềm lau qua là tinh khiết bất ngờ ngay.

Chỉ cần trộn 2 dung dịch này với nhau, bạn sẽ có ngay nước rửa kính siêu hiệu quả - Ảnh 4.

Mẹo làm cho sạch sẽ kính này có thể ứng dụng với phổ thông loại kính không giống nhau bạn nhé. Ví dụ như kính trong nhà vệ sinh, gương soi, kính xe... khác biệt là kính cửa sổ rất hấp dẫn bám bụi cũng sẽ được lau tinh khiết bong ngay.

Thành phần nội địa vo gạo và rượu đều hiệu quả cao khi tẩy các vết bụi bẩn bám trên kính. Bên cạnh, trong rượu có chứa hàm lượng alcohol nên còn có tính năng giúp diệt trùng kính. Thêm nữa, dùng hỗn hợp này để lau kính thì công trình còn thơm mát thoải mái nữa đấy.

Rất dễ chơi mà chất liệu cũng dễ tìm. Thành ra, hãy ứng dụng bí quyết này thường xuyên để các loại kính trong nhà lúc nào cũng trong veo bạn nhé.

Nguồn: TVCHOSUN


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét