Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Ghê rợn cảnh thủ môn Man City ngất xỉu khi nhận cú đá thẳng mặt của Mane

Cảnh huống va chạm nguy nan này diễn ra ở phút 37 trên sân Etihad. Sadio Mane thoát xuống từ trục đường chuyền dài của bằng hữu. Thủ môn Ederson lao ra khỏi vòng cấm để cứu thua. Cả hai cũng hướng đến bóng. Bên cạnh Ederson bay lên sẵn sàng chụp thì Mane vung cao chân để giành bóng.

Pha va chạm 5 ăn 5 thua này làm cho thủ môn Ederson nằm ngất nhân sự. Nhân viên y tế đã chạy vào sân ngay ngay thức thì để sơ cứu nhưng thủ môn Brazil không có dấu hiệu lai tỉnh. Sau gần 6 phút, Ederson được cáng ra khỏi sân.

Rùng rợn cảnh thủ môn Man City bất tỉnh khi nhận cú đá thẳng mặt của Mane - Ảnh 2.

Ederson chuyển tới Man City hồi đầu hè, với phí chuyển nhượng tới 45 triệu đôla, con số kỷ lục cho một thủ môn.

Liverpool cũng rơi vào cảnh thiệt quân khi Mane nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trọng tài Jon Moss cho rằng tiền đạo người Senegal giơ cao chân nguy hiểm. Hình như HLV Klopp thanh minh với trọng tài rằng đây là cảnh huống 5 ăn 5 thua chứ không phải là chơi xấu.

Rùng rợn cảnh thủ môn Man City bất tỉnh khi nhận cú đá thẳng mặt của Mane - Ảnh 3.

Bình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Thierry Henry nghĩ là Mane bị đuổi là quyết định quá nặng tay. Anh nghĩ rằng cả nhì cầu thủ vào bóng cùng lúc nên khó có thể nói Mane cố ý.

Trước khi bị mất người, Liverpool nhận bàn thua được ghi bởi Aguero. Đến phút bù giờ hiệp một, Gabriel de Jesus nhân đôi ngăn cách.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét