Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Golfer nữ È cổ Mai Anh quán quân giải HANOI NOTARY GOLF CHALLENGE 2017 |

(Xây đắp) - Sau 2 ngày tranh tài, giải HANOI NOTARY GOLF CHALLENGE 2017 đã chính khép lại với ngôi vô địch thuộc về golfer Trằn Mai Anh với điểm số Bess Gross 71(Even Par).

Đây là lần đầu tiên một nữ golfer lên ngôi vô địch tại giải đấu uy tín, chất lượng do công ty Biscom thuộc tổ chức FLC tổ chức. Dù có chút có hại về thời tiết, nhưng giải đã thắng lợi tốt đẹp.

Có hơn 600 golfer trong nước và golfer nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam nhập cuộc tranh tài tại FLC Halong Golf Club. Đây cũng là giải đấu lưu lại sự mở bán của sân golf đẳng cấp FLC Hạ Long thuộc tập đoàn FLC, chủ chiếm hữu store loạt sân golf đẳng cấp quốc tế như FLC Samson Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links,… được biết tới đa dạng trong thời điểm qua.

Kết quả sau 2 ngày thi đấu, ngôi vô địch thuộc về golfer đáng yêu È Mai Anh với điểm số Gross 71 gậy (Even Par). Nhất bảng A,B,C ngày thi đấu buổi chiều sau cùng của giải thuộc về các golfer Nguyễn Ân, Nguyễn Tiến Thành và Lê Hồng Văn. Trong khi đó giành ngôi Nhất bảng nữ thuộc về golfer Bùi Thị Hồng Thanh.

Các giải công nghệ: LONGEST DRIVE FOR MEN thuộc về golfer Lưu Văn Thắng (hố 4), LONGEST DRIVE FOR LADIES thuộc về golfer Nguyễn Thị Loan (hố 15). Giải NEAREST TO LINE thuộc về golfer Trằn Trọng Thành (hố 14). Giải NEAREST TO PIN thuộc về cá golfer Bùi Mạnh Tưởng (hố 5), Phạm Hữu Trình (hố 8), È cổ Đức Phong (hố 12), Hoàng Hoa Cương (hố 13) và golfer Lã Huy Vĩ (hố 16)

Sau khi vô địch golfer Trằn Mai Anh san sớt: “Thật là hên mình đã đạt thành tích tốt như vậy. Dù đây là lần đầu tiên chính mình được trải nghiệp trên sân golf này. Sân có địa hình đồi dốc cũng khá thách thức, ôm ấp trọn cảnh quan san thủy hữu tình của vịnh Hạ Long. Với độ dốc mấp mô những quả đồi nhỏ xíu, xoai xoải, tạo nên những con đường cong mềm mại cho mặt sân.

Những thảm cỏ xanh của sân nối liền nhau tạo nên một không gian thanh thản, nữ tính. Vận tốc ở green là hơi châm nhưng nó lại là sở trường của bản thân mình. Đây chưa phải là thành tích tốt nhất của bản thân vì chính mình đã có lần đánh được âm gậy. Tuy nhiên bản thân rất vui và êm ấm vì kết quả này…”.

Phần thưởng bỏ ra cho golfer Trần Mai Anh là Cup cùng Thẻ hội viên VIP 3 năm tại sân FLC Halong Golf Club, Voucher nghỉ ngơi tại chuỗi hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng và nhiều tiến thưởng tặng có trị giá trong khoảng các nhà tài trợ.

Không chỉ dừng lại ở một hoạt động sport thuần tuý, giải HANOI NOTARY GOLF CHALLENGE 2017 còn là thời điểm giao lưu, tăng nhanh sự nắm bắt nhân thức lẫn nhau các golfer cũng như số đông nhà buôn ở trong và ngoài nước. Bên cạnh đây cũng là thời cơ để Ban lãnh đạo Văn phòng Công chứng Thủ đô tri ân đối tượng mua hàng, công ty đối tác của mình khi đồng hành với Văn phòng Công chứng Hà Nội trong thời điểm qua.

Vân Phương


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét