Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Nữ sinh ôm Công Phượng ở trường bay tâm tình về "ảnh nóng"

Tham gia khuya sớm 26/8, tuyển U22 Việt Nam đi về nước sau một kỳ SEA Games thất bại khi bị loại ngay vòng bảng, trong đó có trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan ở cuộc chiến sau cùng.

Đã không có một sự nghênh tiếp rình rang nào hay cũng không có quá đông truyền thông săn đón như trước, đa số các học sinh HLV Hữu Thắng với những khuôn mặt đượm bi thảm, những chiếc mũ che gần rất dị mặt lầm lũi bước thật nhanh ra khỏi cổng trường bay để lên xe về nơi nghỉ ngơi.

Nữ sinh ôm Công Phượng ở sân bay tâm sự về ảnh nóng - Ảnh 1.

Các fan nữ "vây" Công Phượng

Là người trực tiếp đá hỏng quả 11m trong thế trận U22 Việt Nam cần bàn rút ngắn tỉ số và vực dậy tinh thần trong trận đấu cuối trước Thái Lan, Công Phượng là một trong những cái tên vừa đáng thương, vừa bị người ngưỡng mộ giận nhất đội.

Ấy thế mà tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc ấy, hàng chục CĐV hy vọng, xếp hàng để động viên cầu thủ quê Nghệ An. Phượng nán lại tự sướng với từng người, dù khuôn mặt của anh không thể bi thảm hơn. Một vài fan nữ bỏ ra cho Phượng những cái ấp ôm tha thiết, những lời yên ủi tình thật.

Là một trong những CĐV xuất hiện sớm nhất ở sân bay, Võ Thị Yến Phương đã không lần chần bỏ ra cho Phượng một cái ôm mặn mà.

"Tôi thấy bi ai vì nhiều người nghĩ khác về cái ấp ủ mà tôi dành cho Công Phượng. Chỉ một cái ủ ấp thôi, không chỉ để an ủi cầu thủ mà tôi muốn an ủi Công Phượng thay cho đa số đại chúng và cũng là cho chính niềm tin của tôi nữa", Yến Phương chia sẻ.

Xem bóng đá trong khoảng năm lớp 11, giờ đã là học sinh năm thứ 2, ái tình Phương bỏ ra cho trái bóng tròn ngày càng lớn. Càng xem bóng, Phương càng yêu bóng đá hơn:"Tôi thấy bóng đá không phân biệt tuổi tác, địa vị, giàu có điều kiện kinh tế eo hẹp hay khoảng cách gì đó. Chỉ có trái bóng và đội bóng mình yêu mến mà thôi".

Nữ sinh ôm Công Phượng ở sân bay tâm sự về ảnh nóng - Ảnh 2.

Cái ấp ủ bất thần

"Lúc Công Phượng sút hỏng 11m, tôi rất bất ngờ và phần đông chẳng thể tin. Lúc tiếng còi hết trận vang lên, tôi kiềm chế cảm xúc, chạy thẳng về nhà, leo lên gác khóc một trận.

Tôi tin rằng người hâm mộ như tôi bi quan 1 thì cầu thủ họ bi đát đến 10. Cầu thủ họ cũng đâu muốn thất bại. Công Phượng và các anh em chịu quá đa dạng sức ép và tâm lý. Trong đó có cả mạng xã hội và truyền thông", Phương tâm sự.

Ngay chính thời điểm bi thương nhất đó, cô học sinh Yến Phương lại càng có lý do để yêu bóng đá hơn: "Lúc đó các thành viên trong hội CĐV nhắn tin cho nhau, yên ủi, cổ vũ nhau. Lúc đó mới thấy tình cảm của đại chúng gắn bó hơn qua trái bóng".

"Dù sao tôi và các CĐV sẽ luôn kế bên đội tuyển. Ủng hộ đội tuyển dù chiến thắng hay thất bại. Tình cảm của người mến mộ là động lực để các cầu thủ bước qua những lúc gian nan chứ không nên dìm họ xuống đáy khi thất bại", Phương chờ đợi.

Tham gia ngày 5/9 đến đây, Công Phượng, Phí Minh Long và các đồng đội khác sẽ có thời cơ thắp lại niềm tin cậy của người mến mộ giang sơn trong trận khiến khách trước Campuchia trong phạm vi lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019.

Hiện thời, vietnam đang lâm thời thời đứng thứ 3 bảng đấu, sau 2 trận hòa trước Jordan (0-0) và Afghanistan (1-1). Chắc chắn Yến Phương và các CĐV cuồng nhiệt của đội tuyển vn sẽ tiếp tục dõi theo và cháy hết chính mình cổ vũ cho đoàn quân áo đỏ, trong đó có Công Phượng mà họ ái mộ, trên đoạn đường phía trước.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét