Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Phim 'Cô nàng ngổ ngáo' version Việt bất ngờ đổi tên

Phim "My Sassy Girl" phiên bản Việt vừa chính thức được đổi tên từ "Cô nàng ngổ ngáo" trở thành "Yêu em bất chấp".

Công trình phim remake trong khoảng phiên bản Hàn Quốc My Sassy Girl với tên gọi ban đầu là Cô nàng ngổ ngáo được nhà đóng chai Live Media và đạo diễn Văn Công Viễn công bố thực hiện vào tháng 8.

Dĩ nhiên, gần đây phiên version Việt vừa được thay đổi tên gọi chính thức là Yêu em bất chấp, như một thông điệp đến người theo dõi đây không chỉ thuần tuý là một bộ phim remake. 

Giảng nghĩa về việc không giữ tên nguyên gốc là Cô nàng ngổ ngáo, đạo diễn Văn Công Viễn cho nhân thức giả dụ phiên bản phim của Hàn Quốc có nội dung đậm chất tự sự thì Yêu em bất chấp lại mang sự hiện đại, vui mắt cùng thông điệp phù hợp với nhiều bạn teen. 

Phim 'Co nang ngo ngao' phien ban Viet bat ngo doi ten hinh anh 1
Cô nàng ngổ ngáo version Việt chính thức đổi tên là Yêu em bất chấp

Phim có bổ sung thêm rộng rãi nhân vật mới của riêng phiên bản Việt, mang hình ảnh, bắt mắt lẻ tẻ và bổ sung tham gia câu chuyện của nhì anh hùng chính. 

Được biên kịch bởi nhị cây bút trẻ Justin Khương, Dung Nguyễn, Yêu em bất chấp có nội dung xoay quanh mối quan hệ tình cảm thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí hiểm Diệu Hiền hậu (Ngọc Thanh Tâm).  

Khôi là chàng sinh viên có mẫu mã xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Anh vô tình cứu được cô nàng bí hiểm (Diệu Hiền khô) đang say khướt, cả hai mở đầu bước tham gia mối quan hệ tình cảm kì lạ. 

Cô gái có tính nết kì quặc, ngổ ngáo Diệu Hiền khô có bề ngoài đúng như cô gái trong mơ mà Khôi luôn ước ao. Tất nhiên ở cô luôn bưng bít một yếu tố gì đó đằng sau vẻ bắt mắt của chính mình.

Phim 'Co nang ngo ngao' phien ban Viet bat ngo doi ten hinh anh 2
 Yêu em bất chấp xoay quanh 4 anh hùng chính là Minh Khôi (Hoài Lâm), Diệu Hiền đức (Ngọc Thanh Tâm), Huy (Công Dương) và Phương (Ngọc Thảo). 

Dường như hai anh hùng chính còn là câu chuyện của anh chàng đào hoa tên Huy (Công Dương) và cô nhỏ dại mít mật Phương (Ngọc Thảo). 

Hai hero do Ngọc Thảo và Công Dương thủ vai cũng là điểm nổi bật đặc biệt mà Yêu em bất chấp muốn bỏ ra cho người theo dõi cũng như các fan của My Sassy Girl bạn dạng gốc vì hai anh hùng này là sáng tạo mới của version Việt.

Cặp đôi này luôn hiện ra bên cạnh những “trận chiến” của Nhân hậu - Khôi, nhưng chính họ cũng dần tự viết câu chuyện riêng trong tuổi thanh xuân của mình. Khác với hai anh hùng chính, nhân vật của Công Dương và Ngọc Thảo có màu sắc trẻ trung, vui nhộn. 

Hiện nay, bộ phim đang được quay tại Đà Nẵng trong suốt 04 tuần 9.

Phim 'Co nang ngo ngao' phien ban Viet bat ngo doi ten hinh anh 3
Đạo diễn chắc chắn phiên bản remake sẽ có nhiều thông minh và tuơi trẻ hơn so với bộ phim gốc của Hàn Quốc. 

Trong khi dàn diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của rộng rãi danh tiếng kỳ cựu như NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng những diễn viên khách mời: ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, Tùng Dương Idol, người mẫu Trang È cổ, hotgirl Thúy Vy, các diễn viên trẻ Hoàng Anh, Minh Dự, Lâm Thắng.

My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) ra rạp tại Hàn Quốc trong khoảng năm 2001 và trở thành dự án điện ảnh đại thắng phòng vé khi phát hành ở: Nhật Bạn dạng, Trung Quốc, Đài Loan, Philippines, Hồng Kông, Singapore, Việt Nam, Indonesia... 

Dự định Yêu em bất chấp sẽ ra rạp tham gia 04 tuần 2/2018, vào đúng thời điểm lễ Người tình. 

Hoài Lâm đóng vai chính phim 'Cô nàng ngổ ngáo' version Việt

Quán quân gương quen 2015 sẽ đóng cặp cùng Ngọc Thanh Tâm trong bộ phim "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt.


phim Cô nàng ngổ ngáo đổi tên Cô nàng ngổ ngáo Yêu em bất chấp phim remake Hàn Quốc


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét