Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Tiệc đầy 04 tuần con gái hoành tráng của diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến |

Gần 50 bàn tiệc, tiệc đầy tháng của con gái diễn viên Hoàng Yến với đấng phu quân thứ 4 rất to lớn và xúc động.

Tối 16/9, diễn viên Hoàng Yến cùng chồng - thương lái Cao Thắng đã doanh nghiệp đầy bốn tuần cho con gái Mầm. Bữa tiệc được chuẩn bị một bí quyết công phu với khoảng 50 bàn tiệc, 3 MC, môi trường bày vẽ gợi tình mẫu tử ngay trong khoảng sảnh bước tham gia.

San sớt tại bữa tiệc, diễn viên Hoàng Yến cho nhân thức, bé bỏng Mầm là kết quả tình ái của chị với đấng phu quân thứ 4. "Chúng tôi yêu nhau và Mầm là kết tinh của một tình yêu tình thật. Nhưng có những lúc, tôi tưởng chừng mực như thường vượt lên nổi để nhỏ nhắn Mầm chào đời. Các bạn thấy tôi lúc nào cũng tươi cười trên trang tư nhân nhưng thực ra tôi luôn khiếp sợ và cảm thấy không ổn.

Khi tôi mang bầu Mầm, bác bỏ sĩ nói tôi bị rau bám, và dây rốn của Mầm có thể đứt bất cứ lúc nào. Và nếu dây rốn đứt thì tôi nhân thức làm cho sao? Và tôi đã phải cố gắng toàn bộ. Tôi luôn tâm niệm rằng mình không làm cho nhân tố gì xấu cho khách hàng nào thì ông Trời sẽ thương bản thân. Và ốm Mầm hôm nay ở đây, trong niềm vui vẻ của hậu phi chồng tôi và bạn bè. Tôi cảm ơn những tình cảm của các bạn bỏ ra cho tôi", diễn viên Hoàng Yến xúc động nói tại bữa tiệc.


Diễn viên Hoàng Yến rất xúc động khi hát bài Nhật ký của mẹ trên sân khấu


Diễn viên Nai lưng Nhượng - sếp của của diễn viên Hoàng Yến cũng tới dự


Phi tần diễn viên Trần Nhượng cũng là bạn thân lâu năm của diễn viên Hoàng Yến chia sẻ niềm vui vẻ với bạn


Hoàng Yến vui vẻ trong bữa tiệc đầy 04 tuần con cùng bằng hữu

Diễn viên Hoàng Yến công ty hôn lễ tham gia năm ngoái. Đây là đám cưới thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến và cô chia sớt rằng, đây là người đàn ông cuối cùng sẽ gắn bó với cô trọn đời.


Theo Ngân An/Vietnamnet.vietnam


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét